ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว

เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

 

ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้

ร็อบ แยนเซ่น เอเยนต์ของ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  แยน เซ่น กล่าวว่า "อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมากให้กับ เดิร์ค และเขาก็จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับมันด้วย อย่างไรก็ดี ทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้"

 ทั้งนี้ เค้าท์ ตกเป็นเป้าหมายที่ทีม "งูใหญ่" อยากได้ตัวไปเสริมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อนแล้ว ในระหว่างที่ยังมี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นเทรนเนอร์ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ทว่าล่าสุดกับการที่พวกเขาใกล้จะเสีย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงคนสำคัญไปให้กับ  อันชี่ มาคาชคาล่า สโมสรแห่งลีกรัสเซีย เต็มที ส่งผลให้จำเป็นต้องหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทน ซึ่ง ดาวเตะดัตช์ ก็ติดอยู่ในโผอันดับต้นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยคีร์เกียกอสซบโวล์ฟสบวร์ก2ปี
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ส่งตัว โซติริส คีร์เกียกอส เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ย้ายไปร่วมทัพ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก สโมสเเห่งเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 2 ปี
  • กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์
    โอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดแข่งฟุตบอล 5 คน เพื่อคัด 2 ทีมไปยังเกาะอังกฤษ
  • เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง
    มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวโรจน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้โอกาสทองติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในไม่ช้า หลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบแย้มสุดประทับใจฝีเท้านัดช่วยต้นสังกัดอัด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมแถมยังหนุ่มแน่นอนาคตไกลชัวร์
  • หงส์เล็งฉก!ดอยล์จากวูล์ฟเสริมคมอีกราย
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เควิน ดอยล์ ดาวยิงตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยพร้อมจ่ายเงินให้จำนวน 10 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »