ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสชูแข้งบาร์ซ่าช่วยปรับตัวง่าย

เชสชูแข้งบาร์ซ่าช่วยปรับตัวง่าย

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางเชิงสูงรายใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่ได้อย่างรวดเร็ว โดยยิงประตูแรกในสีเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเกมที่เอาชนะ นาโปลี 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนใหม่ของบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา ให้สัมภาษณ์ขอบคุณบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่พยายามช่วยกันเล่นจนทำให้ทุกๆอย่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา หลังเพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล โดยเจ้าตัวยิงประตูแรกให้ทีมได้แล้วในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่ม นาโปลี 5-0 ในศึกโตรเฟโอ โจน กัมเปร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
จอมทัพทีมชาติสเปน ยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ช่วยเหลือเขาในการปรับตัวเข้ากับสโมสร โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมว่า "เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนทำให้หลายๆอย่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับผม ที่อาร์เซน่อล ผมเล่นโดยมีอิสระมากกว่านี้ แต่ที่นี่ มันมีวินัยในการเล่นมากกว่า และผมต้องปรับตัวกับมันให้ได้ ผมเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกับตอนที่เล่นให้ อาร์เซน่อล แต่มันคือประสบการณ์ใหม่ และทุกอย่างจะดีขึ้นสำหรับผม"
 
นอกจากนี้ ฟาเบรกาส วัย 24 ปี ยังเอ่ยถึงประตูแรกของเขากับทีมต่อหน้าสาวก "อาซูลกราน่า" ในสนามคัมป์ นู "ผมมีความสุขมากที่ยิงประตูแรกในสีเสื้อของ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอด และผมหวังว่าจะสนุกกับช่วงเวลานี้ต่อไป"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »