ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันงงส.ลูกหนังกระทิงยันสืบต่อเหตุมูจิ้มตา

ราชันงงส.ลูกหนังกระทิงยันสืบต่อเหตุมูจิ้มตา

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงกับมึน หลังจากสหพันธ์ลูกหนังสเปน ประกาศว่าจะสืบสวนเหตุการณ์ชุลมุนในช่วงท้ายเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็พร้อมจะให้ความร่วมมือเพื่อจะได้พิสูจน์ความจริง และแก้ต่างข้อกล่าวหาที่ทำให้พวกเขากลายเป็นจำเลยสังคมในเวลานี้


สโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ที่ออกมาประกาศจะเดินหน้าสืบสวน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีสของพวกเขา ในคดีใช้นิ้วจิ้มตาของ ติโต้ บีลาโนว่า ผู้ช่วยกุนซือบาร์เซโลน่า ในจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกม ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่ต้องการให้มีการเอาผิดฝ่ายใด เพื่อให้ความขัดแย้งทุกอย่างยุติลง แต่ทางอาร์เอฟอีเอฟ ยืนยันจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป ทำให้ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจส่งแถลงการณ์ออกมาตอบโต้

"สโมสร เรอัล มาดริด ปรารถนาที่จะกล่าวชี้แจงสำหรับกรณีที่คณะกรรมการของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน กำลังจะเปิดการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ดังนี้ 1. เรอัล มาดริด เลือกที่จะแสดงความสุขุมและความรับผิดชอบสำหรับเหตุการณ์นี้ตั้งแต่แรกเนื่องจากไม่ต้องการให้เรื่องราวต่างๆตึงเครียดไปมากกว่านี้"

"2. เรอัล มาดริด ปรารถนาที่จะแสดงความประหลาดใจที่ได้เห็นว่าการสืบสวนเริ่มต้นขึ้นหลังจากเกมดังกล่าวจบไปแล้ว 5 วัน ซึ่งเป็นเรื่องน่าสงสัยที่ว่ามันเกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาประกาศกับสาธารณชนว่าขอให้ทาง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ดำเนินการในเรื่องนี้"

"3. เรอัล มาดริด ต้องการให้การสืบสวนดังกล่าวสามารถสร้างความกระจ่างให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม และหลังจบเกม สโมสรต้องการให้มีความชัดเจนในเรื่องการยั่วยุ, ความอับอาย, การดูหมิ่น และ ความก้าวร้าว ที่ทางทีมของเราได้รับการกล่าวหาทั้งจากเหตุการณ์ในสนามและอุโมงค์สนาม สิ่งเหล่านี้ต่างเป็นตัวจุดชนวนให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น"

"4. เรอัล มาดริด จะทำการปกป้องคุณค่าโดยปกติวิสัยของความจริงนี้ และจะพยายามต่อสู้เพื่อความร่วมมืออันยิ่งใหญ่ที่สุดที่เท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างสโมสรฟุตบอลและองค์กรฟุตบอลทุกที่ทั่วโลก"

ทั้งนี้ แถลงการณ์ของ "ราชันชุดขาว" ออกมาเพียงไม่กี่หลังชั่วโมงจากที่ มูรินโญ่ วัย 48 ปี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าจะขอลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหนังสเปนสอบมูกรณีจิ้มตาโค้ชบาร์ซ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เริ่มสอบสวน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ในคดีจงใจใช้นิ้วจิ้มตาของ ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลน่า หลังจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่แล้ว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากการถูกไล่ออกจากสนามของ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ที่จงใจเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ เชส ฟาเบรกาส
  • ป่วน!ลาลีกาเลื่อนอีก-กัลโช่ขอด้วยขู่สไตรก์
    ศึกลาลีกา สเปน เลื่อนนัดเปิดฤดูกาลไปอีกครั้ง หลัง ลีกแดนกระทิงดุ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปน และยังรามไปถึงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ขู่ว่านักเตะจะไม่ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลเพราะไม่พอใจข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่บีบให้ย้ายทีมได้
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้
  • ลือ!ไก่จ่อซิวดิยาร์ร่า14ล้านปอนด์
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใกล้คว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ พร้อมถกอ้อนให้ยอมลดค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »