ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูกหนังสเปนสอบมูกรณีจิ้มตาโค้ชบาร์ซ่า

ลูกหนังสเปนสอบมูกรณีจิ้มตาโค้ชบาร์ซ่า

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เริ่มสอบสวน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ในคดีจงใจใช้นิ้วจิ้มตาของ ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลน่า หลังจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่แล้ว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากการถูกไล่ออกจากสนามของ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ที่จงใจเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ เชส ฟาเบรกาส


สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เริ่มต้นการสอบสวน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ในกรณีที่เจ้าตัวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการเอานิ้วจิ้มลูกตาของ ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลน่า ในจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ที่ "บาร์ซ่า" เป็นฝ่ายเฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์อื้อฉาวของเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เกิดขึ้นระหว่างเหตุกระทบกระทั่งกันของนักเตะทั้ง 2 ทีม ซึ่งต่อเนื่องมาจากการถูกไล่ออกจากสนามของ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ที่จงใจเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวใหม่ "บาร์ซ่า" โดยหลังจากนั้น เมซุต โอซิล และ ดาบิด บีย่า ที่เกือบจะวางมวยกัน ก็ถูกผู้ตัดสินชักใบแดงตะเพิดออกจากสนามตามมา

ทั้งนี้ มาร์เซโล่, โอซิล และ บีย่า ถูก อาร์เอฟอีเอฟ สั่งลงโทษแบนไปคนละ 1 นัด ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสชูแข้งบาร์ซ่าช่วยปรับตัวง่าย
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางเชิงสูงรายใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่ได้อย่างรวดเร็ว โดยยิงประตูแรกในสีเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเกมที่เอาชนะ นาโปลี 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ป่วน!ลาลีกาเลื่อนอีก-กัลโช่ขอด้วยขู่สไตรก์
    ศึกลาลีกา สเปน เลื่อนนัดเปิดฤดูกาลไปอีกครั้ง หลัง ลีกแดนกระทิงดุ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปน และยังรามไปถึงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ขู่ว่านักเตะจะไม่ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลเพราะไม่พอใจข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่บีบให้ย้ายทีมได้
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้
  • เป๊ปเร้าแข้งบาร์ซ่ากระหายเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ถ่ายทอดคำสั่งไปยังลูกทีมให้มีความกระหายในการคว้าแชมป์ต่อไปสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากครองแชมป์มาแล้ว 2 รายการทั้ง สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และ โตรเฟโอ โจน กัมเปร์ ในช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »