ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กหวั่น 6 แข้งบุรีรัมย์ในทีมชาติจะเจ็บกลับมา

โค้ชแต๊กหวั่น 6 แข้งบุรีรัมย์ในทีมชาติจะเจ็บกลับมา

Posted 27/08/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความวิตกกังวลว่า 6 นักเตะปราสาทสายฟ้าในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา  หลังต้องกรำศึกหนักแบบไม่ได้หยุดพัก


หลังจากที่ทีมชาติไทย ภายใต้การนำของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะเดินทางไปแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งจะออกไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายน นี้ ก่อนกลับจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ โอมาน ในวันที่  6 กันยายน อีกครั้ง

ทางด้านของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงว่า นักเตะในทีมปราสาทสายฟ้า 6 รายที่มีชื่อติดทีมชาติทั้ง รังสรรค์ วิวัฒน์ ชัยโชค, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ธีรทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุรัตน์ สุขะ อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา และจะส่งผลถึงเส้นทางลุ้นแชมป์ของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ในช่วงเวลาที่เหลือ

โดย “โค้ชแต๊ก” ได้กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทีมบุรีรัมย์ต้องกรำศึกหนักหลายรายการติดต่อกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้นักเตะส่วนใหญ่เกิดอาการเหนื่อยล้า ดังนั้นการที่ทีมชาติไทยเรียกตัว 6 นักเตะของเราเข้าไปร่วมทีม ตนจึงกังวลว่าพวกเขาเหล่านั้นอาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นตนคิดว่าจะส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ของเราอย่างแน่นอน”

“อย่างไรก็ตามตนยังเชื่อมั่นว่าด้วยขุมกำลังของเราทั้งหมด จะทำให้เราเดินหน้าต่อไปในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการได้ ถึงแม้ว่าผู้เล่นหลายคนจะแสดงอาการอ่อนล้าให้เห็น แต่ตนยังมั่นใจว่าทุกคนจะกัดฟันสู้จนพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้” โค้ชแต๊กกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชเฟอร์ลองระบบรับมือออสซี่ จับสุรัตน์เล่นสตอปเปอร์
    วินฟรีด เชเฟอร์ ทดลองระบบการเล่นสำหรับรับมือขุนพล ซอคเกอร์รูส์ โดยจับ สุรัตน์ สุขะ ไปยืนเป็นสตอปเปอร์ในแผน 3-5-2 ก่อนจะปรับมา เป็น 4-5-1 อย่างที่ถนัดในการซ้อมหลังประกาศรายชื่อ 23 คน
  • กัปตันทัพฟ้า สุดแมนขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวนัดเยือนพลังเพลิง
    มีเดช สรายุทธพิสัย ปราการหลังกัปตันทีมทัพฟ้า ออกโรงขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวในเกมเยือน ปตท.ระยอง สัญญาจะไม่มีเหตุเช่น นี้ขึ้นอีก
  • บังยีไม่หนักใจปูลปิสอำลาพร้อมเจรจาสเปนวางโครงสร้าง
    “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี เผยไม่หนักใจกับการลาออกของ “ปูลปิส” กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมเจรจานายกสมาคมฟุตบอลสเปน ขอให้ส่งวิทยากรฝีมือดีมาทำหน้าที่วางโครงสร้างฟุตซอลให้เป็นระบบเดียวกันทั้งประเทศ รวมทั้งช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลกไปด้วยในตัว ขณะที่ 2 แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ “เจ้าช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ฝีเท้าเข้าตากรรมการ แชมป์ฟุตซอลลีกอิหร่าน 2 สมัย ฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน เตรียมดึงตัวไปร่วมทีม
  • โปรแกรมโตโยต้าลีกคัพรอบ 4 ทีมสุดท้ายคลอดแล้ว
    โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ออกมาแล้วดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »