ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บราซิลสะท้าน ''น้องฟ้า'' น่ารัก!

บราซิลสะท้าน ''น้องฟ้า'' น่ารัก!

Posted 27/08/2011 by siamdara

ได้ ฤกษ์สวมชุดสวยออกมาโพสท่าถ่ายรูปอีกแล้วจ้า! ''น้องฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 สวยใสในชุดเดรสสั้นสีฟ้าอมเขียว แถมบางมุมมองยังแลดูเซ็กซี่เล็กๆ อีกต่างหาก ทำเอาโรงแรมฮิลตัน เซา เปาโล โมรุมบิ ในนครเซา เปาโล ประเทศบราซิล สถานที่เก็บตัว 89 สาวงามประจำเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2011 น่าดูน่าชมไปกันใหญ่...


ถ่ายแบบหนนี้ ''น้องฟ้า'' ไม่ได้มาคนเดียว หากแต่ควงแขนเพื่อนใหม่อย่าง หวูถิฮว่างหมี นางงามเวียดนาม ที่เป็น ''รูมเมต'' หรือเพื่อนร่วมห้องพัก มาร่วมด้วยช่วยกันสร้างสีสันให้โลกสดใส ฟ้องด้วยภาพกันจะจะแบบนี้ ไม่ต้องชมไม่ต้องเชียร์กันให้มากความ ก็เห็นๆ กันอยู่ว่า ''น้องฟ้า'' งามแท้แลตะลึง...ไม่แพ้ชาติใดในโลกอย่างถนัดชัดเจน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉัตร ปริยฉัตร หมวย สวยขึ้นแท่นนางเอก!
    ได้เวลาสแกน ดาวรุ่ง..ดาวดวงใหม่ เพิ่มความจรรโลงใจกันอีกครั้ง เดือนนี้คงต้องรีบเบิกตาหันไปมองอีกหนึ่ง "ดาวรุ่งสาว" ที่ใครๆ ต่างก็บอกว่า 'สวย หมวย สไตล์เกาหลี๊..เกาหลี' สโลแกนนี้..ไม่ใช่ใคร ฉัตร ปริยฉัตร สาวหมวย อีกหนึ่งผลผลิตภายใต้สังกัด เอ ศุภชัย (อีกแล้ว..) ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานเข้าตาประชาชน และเตรียมขึ้นแท่นเป็น "นางเอกเจเนอเรชั่นใหม่" ฝั่งวิกหมอชิต...ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร หรือ ฉัตร สาวสวย หมวย...
  • “ลูกตาล“แฉ“ฟาง“ยกหูโทรเคลียร์เรื่อง“เอเอ“
    ห่างหายหน้าจากละครและงานอีเว้นท์ไปนานสำหรับนักแสดงสาว “ลูกตาล อริษา วิลล์” แจงที่หายไปซุ่มถ่ายละครเพราะละครแต่ละเรื่องก็ใช้เวลาในการถ่ายทำเกือบปี ทำใจงานไม่ชุกเหมือนก่อน ต้องขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะชีวิตแต่ละคน ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับว่ามีคนคุย ขอรอชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว วอนสื่ออย่าโยงข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์” หวั่น “ฟาง พิชญา” ไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเคยโทรมาเคลียร์เรื่องข่าว แต่ไม่ม...
  • น้องเยล นันทิยา นางแบบโชว์ที่กำลังมาแรง
    น้องเยล นันทิยา นางแบบแฟชั่นโชว์ที่กำลังมาแรงน้องใหม่ล่าสุดในขณะนี้ เป็นอีกคนที่น่าจับตามองเป็นที่สุด ที่เห็นทั้งหมดเป็นผลิตผลที่แม่ให้มาเต็มๆไม่มีเสริมแต่งใดๆ ทั้งสิ้น น่าจับตามองอย่างยิ่งในเร็วๆนี้ คาดว่าอาจจะเข้าสู่วงการจอแก้วก็ได้ เธอก้าวเข้าสู่วงการสวยๆ งาม เริ่มแรกด้วยบทบาทของพริตตี้ รถยนต์มิตซูบิชิ แถมยังเคยประกวดเป็นหนึ่งในสิบของมีสเชฟโรเลทด้วย เธอบอกว่าสเปคหนุ่มๆของเธอ "ไม่จำเป็นต้องหล่อ ...
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »