ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฟิร์มหวาน นาตาลี-เอิ้น ยังไม่เลิก...

เฟิร์มหวาน นาตาลี-เอิ้น ยังไม่เลิก...

Posted 28/08/2011 by Gossip Star

ทำเอาหลายคนสงสัยไปตามๆ กันว่าตกลงความสัมพันธ์ของ สาวนาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มร่างอวบ เอิ้น อธิเบศร์ เป็นเช่นไรกันแน่ เพราะตั้งแต่มีเหตุการณ์สับขาหลอกครั้งที่สาวนาตาลีแอบโพสต์ว่าโสด แถมกระแสกับอดีตกิ๊กเก่า หมวดบีม หนุ่มที่ สาวขวัญ อุษามณี ปันใจให้...จนมีปากเสียงกับสาวนาตาลีเพราะเรื่องหมวดบีมก็มาแรงแซงโค้ง เบียดซะจนหนุ่มเอิ้นตกขอบเวทีไปเลยทีเดียว ก็ยิ่งทำให้เข้าใจกันว่า นาตาลี เลิกกับ เอิ้น และหันไปซบกิ๊กเก่าเป็นที่เรียบร้อย

แต่ล่าสุดทีมข่าวได้อัพเดทกับสาวนาตาลี ซึ่ง She ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม มิได้เลิกกันแต่อย่างใด แต่ช่วงหลังต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาว่างจึงไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ก็ยังคุยทวิตเตอร์กันอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งภาพสวีทของทั้งคู่ สาวนาตาลีก็ยังไม่ได้ลบออกจาก Facebook ของเธอด้วยเช่นกัน ก็พอจะเป็นการยืนยันความหวานได้ว่า ณ เวลานี้ นาตาลี-เอิ้น ยังไม่เลิกกันค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวใส่ทูพีซ โชว์เนื้อหนังสุดเซ็กซี่
    เมื่อดาราสาวมากับชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม แต่ละนางคงไม่กล้าลุกขึ้นมาถอดผ้า (นุ่งเศษผ้า 2 ชิ้น..อิอิ) ท้าสายตาคนทั้งประเทศแน่ ๆ ต้องบอกว่าจากที่เห็น ๆ นั้นไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับที่รอคอยแต่อย่างใด ยกตัวอย่างเช่น สาวเป้ย ปานวาด ที่แต่ละปีจะมีเสียงเรียกร้องออกมาว่าเมื่อไหร่เธอจะจัดเต็มสักที นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ ขาประจำ สาวตัวแม่อีกหลายคนทีี่แฟนคลับรอคอย เพ้ออยากจะเ...
  • เลิกปากแข็ง! “ขวัญ” รับ ลดสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว อ้าง อาชีพต่างกันทำรักล่ม
    “ขวัญ” เลิกปากแข็ง! รับ ลดความสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่าเลิก อ้าง มันแรงไป เผย ปัญหาทั้งหมดไม่ได้เกิดจากมือที่สาม แต่เพราะหน้าที่การงานที่เข้ากันไม่ได้ ส่วนจะรีเทิร์นหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคตหลังก่อนหน้านี้สาวทรงอึ๋ม “นาตาลี เดวิส” ออกมาแฉว่า “หมวดบีม” ได้เลิกกับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ไปแล้ว แต่ในตอนนั้นทางฝั่งของสาว “ขวัญ” ยังรูดซิปปาก พร้อมกับออกมาโต้ว่ายังรักกันดี ไม...
  • นาตาลี แฉดะ ขวัญ เลิก บีม
    นาตาลี แฉดะ ขวัญ เลิก บีม
  • "นาตาลี"อ้างไม่รู้"หมวดบีม"ตามเฝ้าเมินแฟน"ขวัญ"ด่า
    ''นาตาลี'' ยันไม่เชื่อหมวดบีมดอดเฝ้าที่งาน FHM และไม่ทราบว่าฝ่ายชายมาเพราะอะไร ฟุ้ง ''พี่เอิ๊น'' แฟนหนุ่มเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างดีไม่มีปัญหา ไม่หวั่นแฟนคลับนางเอก ''ขวัญ'' เหน็บทางอินเทอร์เน็ต แจงเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ความจริงคาดว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับสาวลูกครึ่งทรงสะบึมอย่างสาว นาตาลี เดวิส กับนางเอกวิกหมอชิตอย่างสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากที่สาวนาตาลีนั้นตกเป็นก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »