ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊ก ฟุ้ง วี ยื้อยุด ไม่อยากเลิก...

ปุ๊กลุ๊ก ฟุ้ง วี ยื้อยุด ไม่อยากเลิก...

Posted 29/08/2011 by Gossip Star

จัดว่าเป็นสาวมั่นตัวจริงเสียงจริงสำหรับสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เพราะเพิ่งจะสลัดพระเอกคาสโนว่าออกจากอกไปหมาดๆ ด้วยเหตุผลที่ว่ายังดีไม่พอตามเกณฑ์ที่เธอต้องการ และแม้ทางหนุ่ม วี วีรภาพ จะมีข่าวพัวพันกับสาวๆ ร่วมวิกอยู่หลายต่อหลายคน แต่สาวปุ๊กลุ๊ก เองก็นอนยันชัดเจนว่านั่นไม่ใช่สาเหตุให้ต้องถอยมาทบทวนก่อนตัอสินใจเลิก! อยู่ในขณะนี้ อีกทั้งฝ่ายชายเองก็ยังอาลัยอาวรณ์อยู่ไม่น้อย แถมเธอเองก็ยังไม่มีอาการเฮิร์ทเลยสักนิด...


"อย่างที่บอกว่าทุกครั้งถ้าเกิดว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรใหญ่มากหนูก็จะบอกว่ามันไม่มีอะไรค่ะพี่ ก็เป็นเรื่องปกติ ทะเลาะกันปกติ แต่ว่าครั้งนี้ก็คิดว่ามันๆ จะบอกว่าอะไร มันเป็นจุดที่เราถอยมาทบทวนอะไรหลายๆ อย่างค่ะ"

 
"จริงๆ มันก็มีหลายๆ เหตุผลในการที่คนเราจะ อยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้แบบ ปัจจัยมันไม่ได้อยู่ที่เหตุผลๆ เดียวนะคะ เหมือนเราอาจจะโตขึ้น มองเห็นอนาคต หรือมองเห็นอะไรที่เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น"

 
"พี่วีเป็นคนดี มีอนาคตค่ะแล้วพี่วีก็เป็นคนทำให้หนูมองเห็นอนาคตด้วย เวลาที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็จะสอนในเรื่องของเป้นหมายในชีวิต สอนเยอะพอสมควรแล้วก็ทำให้เราโตมาในการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงแบบนี้ แล้วก็พี่เค้าเต็มที่ค่ะ แล้วก็ทำพยายามแสดงถึงการทำหลายๆ อย่างเพื่อหนูมามากพอสมควร คือพี่วีเค้าเป็นคนดีมากๆ คนหนึ่ง"

 
ปุ๊กลุ๊ก นอนยันสาเหตุที่ถอยออกมา ไม่เกี่ยวกับนางเอก ต. "อย่างที่บอกว่าหลายๆ คนก็เคยได้ยินหนูสัมภาษณ์ไปแล้ว ถ้าสมมุติว่ามีผู้หญิงคนนึงมาทำให้พี่วีต้องไปจากหนูเนี่ย หนูก็พร้อมที่จะไปเลย คือหนูก็ยังยืนยันว่าวันนี้ที่เราตัดสินใจถอยกลับมา ทบทวนอะไรหลายๆ อย่างไม่ได้เป็นเพราะมือที่สาม แล้วก็ถ้าเกิดใครมีหลักฐานหรือคิดว่าเป็นมือที่สามก็บอกหนูได้ หนูพร้อมที่จะพูดคำนั้นทันที แต่ว่าในเมื่อเหตุผลวันนี้ที่ในการที่เราถอยมาทบทวนเนี่ยมันยังไม่ใช่มือที่สามเราก็เลยอยากคิดทบทวนอะไรบางอย่างก่อนแล้วก็ จริงๆ ตอนนี้ก็ตัดสินใจไปพอสมควรแล้วแต่แค่ระยะเวลามันยังไม่นานพอที่จะพูดคำๆ นั้นหรือว่าตัดสินใจคำๆ นั้นออกมา"

 
"สำหรับหนูพี่วีดีมากแล้ว แต่มันยังไม่พอสำหรับหนู หนูอาจจะรู้สึกว่าหนูต้องการมากกว่านี้ ก็เลยถึงเวลาต้องมาคิดทบทวนอะไรบางอย่างว่ามันยังไง หาคำตอบในใจตัวเอง"

 
"พี่วีเป็นคนที่ใส่ใจ แล้วก็เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกหนูมากพอสมควร คือพี่วีเต็มที่แล้วน่ะ หนูก็รู้ว่าพี่วีเต็มที่แล้วก็ทำเพื่อหนูได้มากที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำเพื่อผู้หญิงคนนึงได้ แล้วก็เรามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เราก็ไม่ได้แบบรู้สึกแย่ คือพี่วีเป็นผู้ชายที่ดีคนนึง"

 
สาวปุ๊กลุ๊ก เผยเป็นฝ่ายขอห่างเอง
"หนูต้องพูดว่าหนูเป็นคนตัดสินใจที่จะขอถอยออกมาเพื่อทบทวนคำถามของตัวเองหลายๆ อย่าง พี่วีเค้าก็คงคิดว่ามันอาจจะถึงเวลาแล้วที่หนูจะได้ใช้สิทธิ์นี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเราอาจจะขอใช้สิทธิ์นี้หลายครั้งแล้ว แต่ว่ามันก็ยังอยู่ในช่วงที่ขอโอกาสขอพิสูจน์หรืออะไรอย่างนี้แต่ว่าระยะเวลามันนานพอสมควรแล้วที่เราจะได้ปรับตัวหรือพิสูจน์ตัวเองอะไรอย่างนี้ค่ะ"

 
ลั่นฝ่ายชายมีอาการเหนี่ยวรั้ง "ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่รู้จักกันมานานมันก็ต้องรู้สึก อาจจะมีเหนี่ยวรั้ง ขอเหตุผล ทำไม อะไร ยังไง แต่ก็คิดว่าพี่วีเข้าใจเหตุผลดีแล้วก็ในเมื่อเหมือนแบบเราทั้งสองคนทำดีที่สุดแล้วมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่เข้าใจเหตุผลในการที่จะถอยมาทบทวนตัวเอง"


สำหรับโอกาสจะกลับมาหวานเหมือนเดิม เธอกล่าวว่า "เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตมันมันคืออะไร แล้วก็ ทุกคนก็พยายามจะหาคำตอบให้ดีที่สุดในชีวิตตัวเองทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ แนวโน้มรับรองว่าต้องดีกับชีวิตตัวเอง แล้วก็ดีกับพี่วีแน่นอนค่ะ"


กรณีที่ หยก ธัญยกันต์ โพสในทวิตเตอร์ว่า "จะแย่งคืนมาให้ได้ ผู้ชายตัวดำ" นั้นสาวปุ๊กลุ๊ก เปรยไม่เห็นโพส แต่ก็ยังรู้สึกดีๆ ด้วย "พี่หยกโพสหรอคะ อันนี้ไม่รู้เพราะไม่เห็น ตัวพี่หยกเองก็เท่าที่เราสัมผัสมาก็เป็นคนที่จริงใจนะ แล้วก็คุยกับเราเอ็นดูเราเหมือนน้องสาวคนนึงก็เลยไม่รู้ว่ายังไง เพราะว่าไม่ได้เห็นข้อความค่ะ แต่ว่าตัวหนูเองก็ยังรู้สึกดีๆ กับพี่ๆ ทุกๆ คนเหมือนเดิม"

 
ส่วนกรณีที่พระเอกวีรภาพ ขอพินบีบี น้องฟ้า ชัญษร นั้นสาวปุ๊กลุ๊ก เผยก็ไม่น่าจะมีอะไร  "จริงๆ แล้วพี่วียังไม่เคยเจอตัวจริงน้องฟ้าเลยนะคะ แล้วก็ตัวหนูเองเพิ่งมีโอกาสได้เจอกับน้องฟ้าก่อนที่น้องเค้าจะบินไป เพื่อพูดคุยในการที่จะเตรียมตัวไปประกวด น้องเค้าก็ไม่เห็นพูดอะไรกับพี่วี แล้วก็จริงๆ ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ จริงๆ ข่าวที่ออกมาบางทีก็รู้สึกสงสารพี่วี เพราะว่าบางทีก็อย่างเพื่อนในกลุ่มเอง ถ้าเกิดจะกิ๊กใครคงไม่วนอยู่ในกลุ่มก็น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า จริงๆ อย่ามองพี่วีเป็นคาสโนว่าเลย ถ้าเป็นคาสโนว่าเราก็คงไปตั้งนานแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ ยังไง บอย-มาร์กี้ หนิดหนมเกินเหตุ...
    เพราะตั้งแต่เล่นละครด้วยกันติดต่อมาหลายเรื่องเลยทำให้พระเอกหนุ่มเครางามสุดฮ็อต ซึ่งตอนนี้ยังโสดแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึงบรรดาเก้งกวางอย่าง นาย บอย ปกรณ์ ที่นับวันยิ่งดูหนิดหนมกับ สาวมาร์กี้ ราศรี เป็นพิเศษ เลยทำให้บรรดาแฟนคลับหลายคนลุ้นกันตัวโก่งอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนนอกจอกันจริงๆซึ่งก่อนหน้านี้สาวมาร์กี้ ก็พยายามทำหน้าที่เป็นน้องที่ดี และแม่สื่อแม่ชักติดต่อสาวจ๊ะ จิตตาภา ...
  • "แป้ง''อวดผิวขาวใสไร้ที่ติ
    คงเส้นคงวาความขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะเอาไว้ได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวตาโต เจ้าของฉายาผิวขาวโอโม่ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล โดยล่าสุดดาราสาวก็เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ทะลุใจเอาไว้ในนิตยสาร ''IN LOVE'' ฉบับเดือนสิงหาคม งานนี้นอกจากจะได้ชมผิวขาวของสาวเจ้าอย่างเต็มตาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แล้วก็จะยังได้เห็นเสน่ห์ความใสของสาว ''แป้ง'' อีกด้วย
  • อาฮ้าาาา เอมี่ โชว์ของดีมัดใจ ซี...
    นานๆ ทีจะเห็นสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หวานใจของพระเอกหนุ่ม ซี ซิวัฒน์ ออกมาโชว์หุ่นเซี๊ยะอาละวาดแผงกับเค้ามั่ง ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยหน้าเซ็กซี่สตาร์รายไหน มิน่าถึงมัดใจพ่อหนุ่มซีได้อยู่หมัด ณ จุดนี้เรื่องกิ๊กกั๊กตัดไปได้เลย(อ่ะเปล่า) ยังไงถือซะว่าเก็บคอลเล็คชั่นเอาไว้ก่อนจะสละโสดแล้วกันนะจ๊ะ...
  • นางงามบุกจวนพ่อเมืองฝึกเต้นแซมบ้ากระจาย!
    เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2011 คึกคักเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หลังจากที่ 89 นางงามเดินสายทำกิจกรรมเป็นว่าเล่น ทั้งยกโขยงออกไปเยี่ยมคารวะ จิลแบร์โต้ คาสซาบ นายกเทศมนตรีนครเซา เปาโล ประเทศบราซิล เจ้าภาพจัดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 60 ซึ่งรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.นี้ (เช้าวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งไปเยือนโรงเรียนสอนเต้นแซมบ้า โรซาส เด อูโร่ แถมยังได้ฝึกโชว์สเต็ปด้วยอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »