ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ ยังไง บอย-มาร์กี้ หนิดหนมเกินเหตุ...

เอ๊ะ ยังไง บอย-มาร์กี้ หนิดหนมเกินเหตุ...

Posted 29/08/2011 by Gossip Star

เพราะตั้งแต่เล่นละครด้วยกันติดต่อมาหลายเรื่องเลยทำให้พระเอกหนุ่มเครางามสุดฮ็อต ซึ่งตอนนี้ยังโสดแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ รวมไปถึงบรรดาเก้งกวางอย่าง นาย บอย ปกรณ์ ที่นับวันยิ่งดูหนิดหนมกับ สาวมาร์กี้ ราศรี เป็นพิเศษ เลยทำให้บรรดาแฟนคลับหลายคนลุ้นกันตัวโก่งอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนนอกจอกันจริงๆ

 
ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมาร์กี้ ก็พยายามทำหน้าที่เป็นน้องที่ดี และแม่สื่อแม่ชักติดต่อสาวจ๊ะ จิตตาภา ให้กับนายบอย แต่ก็ดูจะไม่สำเร็จ ส่วนใหญ่บรรดาแม่สื่อทั้งหลายติดต่อให้เขาอาจจะได้เองก็เป็นได้เพราะความใกล้ชิด ติดต่อกันไปติดต่อกันมาก็เลยเห็นอกเห็นใจกัน ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ต้องหวานใจของสาวมาร์กี้เองก็หันไปควงกับสาวแพง พรรณชนิดา ซะงั้น ไม่แน่...แต่คราวนี้ไม่แน่แฟนคลับทั้งหลายอาจมีเฮ เพราะได้คู่รักคู่ใหม่ในวงการก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย-จ๊ะ ไม่จบ ควงรอบสอง
    เอ้าาาาา ล่ะเว้ยเห้ยเว้ยเห้ย !!!! เป็นใครๆ ก็งง เพราะตั้งแต่ "หนุ่มบอย-ปกรณ์" เลิกกับอดีตแฟนสาวอย่าง "น้องเอ๋ย" มาตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้ถามถึงเรื่องหัวใจแต่ล่ะที ก็ว่างตลอด ๆๆ แต่มันขัดกับคำพูดซะเหลือเกินก็ตรงที่ภาพหลุดกับสาวคนโน้นที คนนี้ โอ๊ย เยอะแยะไปหมด อย่างเมื่อไม่นานก็จะมีภาพหลุดกับ "จ๊ะ-จิตตาภา"ว่าไปดูหนังรอบดึกด้วยกันมา ถัดมาก็พึ่งจะมีข่าวกับ "แต้ว-ณฐพร" ว่าไปดูหนังด้วยกันอีกเน๊ะ ๆๆ ลัก...
  • มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...
    ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้าน...
  • ความลับแตก! ''บอย'' ควงแฟนหมวย
    อึ้ง! ''บอย-ปกรณ์'' ควงสาวหน้าใสนอกวงการที่ยวห้างดัง! สังเกตทีท่าสุดสนิท เดินเคียงคู่, ดูแลเทกแคร์กันตลอดเวลา คาดน่าจะเป็นหวานใจตัวจริงของพระเอกมาดเซอร์ที่เคยมีข่าวออกมาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยมีใครได้เห็นโฉมหน้าสักที ด้านคนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มปัดไม่เห็นภาพจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่
  • “สะบายดี วันวิวาห์” ครั้งนี้ คำลี่ พิลาวง พบ บอย ปกรณ์
    คำลี่ พิลาวง เตรียมกลับมาพบผู้ชมอีกครั้ง ในไตรภาค สะบายดีฯ ในภาคที่ชื่อว่า สะบายดี วันวิวาห์ ภาคนี้ก็อย่างที่ทราบ พระเอกเป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และได้นักแสดงมาใหม่อีกคน ธนิยา อำมฤตโชติ (จุก ที่เล่นปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เป็นแฟนของเต๋อที่ไปชอบอาโออิ นึกออกยัง) มาเล่นเป็แนฟนสาวที่เมืองไทยของพระเอก ส่วนผู้กำกับ ก็คนเดิม ศักดิ์ชาย ดีนาน กำหนดฉายคือ 2 มิถุนายน 2554 เรามีข้อมูลและภาพใหม่ๆบางส่วนของหนังเรื่องนี้มาฝากครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »