ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนตั้งเป้าครองบัลลังก์ดาวซัลโวผีตลอดกาล

รูนตั้งเป้าครองบัลลังก์ดาวซัลโวผีตลอดกาล

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะลบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งยิงไปได้ทั้งสิ้น 249 ประตู ให้ได้ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ปีศาจแดง" ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ถล่ม อาร์เซน่อล 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ บอกรู้สึกดีเสมอในยามที่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดได้


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าที่จะถล่มประตูให้ต้นสังกัดเพื่อแซงหน้าสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งยิงไปได้ทั้งสิ้น 249 ประตู หลังจากศูนย์หน้าวัย 25 ปี เพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ปีศาจแดง" ในเกมลีก ที่ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับก้าวขึ้นมารั้งอันดับที่ 10 ในตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรแล้ว

ศูนย์หน้าพ่อลูกหนึ่ง ซึ่งยิงไปแล้วทั้งสิ้น 152 ประตู ในสีเสื้อของ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเสมอในยามที่ยิงประตูได้ ขณะนี้ผมยิงให้กับสโมสรอย่าง ยูไนเต็ด ได้เกิน 150 ประตู แล้ว และหวังอย่างยิ่งว่าจะยิงเพิ่มขึ้นได้อีกเรื่อยๆ ผมรู้สึกยินดีกับฟอร์มการเล่นของผม ผมทำงานหนักมาในช่วงปรีซีซั่น ผมเริ่มต้นได้ดีและทีมก็ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ผมรู้ตัวก่อนเกมว่าผมกลายเป็นกองหน้าที่ยิงได้ระดับ 150 ประตู และผมก็ถามว่า บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ยิงได้เท่าไหร่ และ กิ๊กซี่ (ไรอัน กิ๊กส์) ก็บอกว่าผมยังตามหลังอยู่อีกสัก 100 ประตู ดังนั้น มันคือเป้าหมาย หวังอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้สำเร็จในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้" อดีตแข้งลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »