ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าร่วมวงแย่งสเปอร์สซิวฮาร์กรีฟส์

วิลล่าร่วมวงแย่งสเปอร์สซิวฮาร์กรีฟส์

Posted 30/08/2011 by rakball.net


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ / Owen Hargreaves

 

"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมล่าสุดที่กระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตกอับวัย 30 ปี ที่ย้ายได้โดยไม่มีค่าตัว ต่อจาก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 
 
  
โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตกอับวัย 30 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเนื้อหอมอีกครั้งก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงสิ้นเดือนสิงหาคมศกนี้ ล่าสุด!"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซ์ แม็คลีช ได้มีการเจรจาและทาบทามให้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางบาเยิร์น มิวนิค มาเล่นยังรังวิลล่า ปาร์ค แบบไร้ค่าตัว รุกคืบหน้าไปมากแล้ว และหวังว่าในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้จะตกลงทุกอย่างเรียบร้อยทันตลาดซื้อขายปิดแน่นอน

อนึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเจรจากับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิลฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไปอยู่ถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน เช่นกัน ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาพร้อมลงเล่นให้ทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบฟรีๆไม่คิดเงิน เพียงต้องการแลกให้ได้อยู่ในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อไป ส่วน เวสต์บรอมวิช ที่สนใจมาทีแรกก็ไม่สามารถตกลงสัญญากันได้การเซ็นสัญญาร่วมทัพก็เลยเกิดขึ้นไม่ได้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนตั้งเป้าครองบัลลังก์ดาวซัลโวผีตลอดกาล
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะลบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งยิงไปได้ทั้งสิ้น 249 ประตู ให้ได้ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ปีศาจแดง" ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ถล่ม อาร์เซน่อล 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ บอกรู้สึกดีเสมอในยามที่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดได้
  • ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่3ศึกพรีเมียร์ลีก
    สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 สาวกเดอะค็อป สาวกเรือใบและสาวกผีแดงคงจะหน้าบานไปตามๆกัน เมื่อมีนักเตะในทีมติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบเละเทะ 8:2 ก็มีนักเตะติดทีมนี้มา ถึง 4 คนด้วยกัน คือ คริส สมอลลิ่ง ที่รับไป 8 คะแนน ,ฟิล โจนส์ ได้ไป 7.5 คะแนน ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงไป2 ประตูรับไป 9 คะแนน รวมไปถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้ รับไป 9.5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »