ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"

โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"

Posted 02/09/2011 by daradaily

ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอกคนดังจับปุ๊บ ก็มีเหตุที่ต้องทําให้สะดุดทั้งเรื่องงานและหัวใจเป็นว่าเล่น เพราะล่าสุดมีเสียงกระซิบดังมาแต่ไกลจากคนใกล้ชิดว่า ตอนนี้พระเอกหน้ามน "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่เคยโคจรมาพบกันจากละคร "สวยเริ่ดเชิดโสด" ที่หนนั้นทั้ง 2 คนเล่นเป็นพระ-นางคู่รอง และนี่เองทําให้เป็นการสปาร์คกันแบบเงียบๆ ของฝ่ายชาย โดย "อาร์ต" เริ่มมีใจและรู้สึกดีๆ กับ "ซาร่า" อย่างบอกไม่ถูก

แหม! ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหว

งานนี้ทําให้ "อาร์ต" ได้มีโอกาสเปรยๆ เรื่องหัวใจกับคนใกล้ชิดว่า ถ้าหากมีโอกาสจีบ "ซาร่า" ก็น่าจะดีอยู่ไม่น้อย แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้บ้าง เพราะ "อาร์ต" เองก็มีสาว "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" เป็นคู่รัก ที่ตอนนี้เปิดใจแล้วว่ากําลังพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้อง และนี่คงจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทําให้ "อาร์ต" ต้องเก็บความรู้สึกไว้ในใจลึกๆ ทำได้แต่เพียงระบายความอัดอั้นตันใจกับคนใกล้ชิดให้ได้รับฟังบ้างเป็นบาง โอกาส

เหลือแต่ว่าตอนนี้ไม่รู้นางเอกคนสวย "ซาร่า เล็กจ์" จะรับรู้มั้ยหนอ ว่าคนใกล้ชิดอย่างหนุ่ม "อาร์ต" กําลังขายขนมจีบแบบเงียบๆ อยู่


ซาร่า


อาร์ต-น้ำฝน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...
    งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!
  • เลิกปากแข็ง อาร์ต จูงมือ น้ำฝน เปิดตัวเป็นแฟน.
    หลังจากมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ซุ่มคบหาดูใจกับ นางเอกร่างเล็ก น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มาพักใหญ่แล้ว และ ถึงแม้จะมี ภาพหลุด อาร์ต - น้ำฝน ควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ทั้งสองคนยัง ปากแข็งโป๊ก บอกว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น!! ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ เลิกหมกเม็ด (สักกะที) ได้ฤกษ์ จูงมือ น้ำฝน พัชรินทร์ เปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วจ้า!!!
  • ''อาร์ต-น้ำฝน'' ประกาศเป็นแฟน
    ''อาร์ต-พศุตม์'' ควง ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ยืนยันสถานะ ''แฟน'' บอกสบายใจได้เผยสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักที ฝ่ายหญิงเผยรู้ดีว่าฝ่ายชายเคย ''เจ้าชู้'' แต่เท่าที่คบกันมายังไม่เจอพฤติกรรมดังกล่าว ด้านพระเอกหนุ่มเผยสาเหตุยอมถอดเขี้ยวเล็บ เพราะแพ้ความน่ารัก ไม่ขี้หึง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ เผยค่อยๆ คบหาและปรับตัวกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีข่าวดีควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คู่รักพระ-นางวิกสามพระรามสี่ ''อาร์ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »