ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บรังก้ายันสไนเดอร์สุขใจอยู่ค้าแข้งกับงูใหญ่

บรังก้ายันสไนเดอร์สุขใจอยู่ค้าแข้งกับงูใหญ่

Posted 03/09/2011 by siamsport

 

 

มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน เผย มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ ไปร่วมทีม แต่นักเตะไม่สนใจ เพราะมีความสุขกับการเล่นให้ "งูใหญ่"

มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไปร่วมทีมจริง แต่กองกลางเลือดดัตช์

ยังต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไป


 ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 27 ปี ยอมรับว่า เกือบได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์คู่ใจของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยข้อมูลว่า "เรือใบสีฟ้า" เคยใช้ "เต

ฟ" เป็นหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อแลกเปลี่ยนกับอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด อีกด้วย


  อย่างไรก็ตาม ผอ.กีฬา "เนรัซซูรี่" ออกมายืนยันว่า ไม่มีเรื่องใดๆ ที่เกี่ยวกับการซื้อขายเกิดขึ้นเลย เนื่องจากยอดมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ต้องการย้ายออกจาก จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า นั่นเอง "มีความสนใจในตัว (เวสลี่ย์) สไนเดอร์ มาจาก

หลายสโมสร แต่ไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเข้ามาเลย"


 "เขามีความสุขจากการที่ทีมที่สนใจในตัวเขาเป็นทีมที่แข็ง แกร่งพอๆ กับ อินเตอร์ ก็จริง แต่เขาก็ยังมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ และ อินเตอร์ เองก็ดีใจที่เขายังอยู่กับเรา เพราะนั่นทำให้เรามีนักเตะชั้นยอดที่เป็นที่ต้องการของสโมสรยักษ์ใหญ่

อยู่กับเราต่อไป" บรังก้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติปลื้มซิวซาราเต้-ฟอร์ลันเสริมหอกงูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานอินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้มสุดๆ ทีม "งูใหญ่" เดินหน้าฉับไวคว้าตัว เมาโร ซาราเต้ หัวหอกฟ้า-ขาว ของ ลาซิโอ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมทันเวลาซื้อขายนักเตะ ทดเแทนการขาย ซามูเอล เอโต้ ได้เป็นอย่างดี
  • งูใหญ่ยืมซาราเต้เสริมหอก
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมเกมรุกอย่างเมามันส์ ล่าสุดซิว เมาโร ซาราเต้ ดาวยิง ลาซิโอ มาร่วมก๊วนอีกรายแล้วแบบสัญญายืมตัว แต่กินแห้วในราย โรดริโก้ ปาลาซิโอ สตาร์ดัง เจนัว
  • ฟอร์ลันเซ็น2ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดังทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญา 2 ปี พร้อมให้คำมั่นสัญญาแฟนๆ จะทุ่มเทสุดชีวิต เพื่อความสำเร็จของทัพ "งูใหญ่"
  • จบข่าวเสียที!สไนเดอร์ยันอยู่ค้าแข้งกับงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยันเตรียมอยู่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไป รับคงไม่มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »