ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชู้รักกิ๊กส์!ประเดิมหนังฮอลลีวู้ดลั่นพร้อมเปลื้องผ้า

ชู้รักกิ๊กส์!ประเดิมหนังฮอลลีวู้ดลั่นพร้อมเปลื้องผ้า

Posted 03/09/2011 by siamsport

 

สุดท้าย ไรอัน กิ๊กส์ ก็เป็นแค่สายลมพัดผ่าน อิโมเจน โธมัส สลัดคราบคาวโลกีย์หมดสิ้นกลิ่นเมียน้อย "กิ๊กซี่" หลังใส่ตะกร้าล้างน้ำเรียบร้อย เตรียมกลายร่างเป็นดาราดัง ฮอลลีวู้ด ในเร็ววันนี้แล้ว เผยจ่อประเดิมเล่นหนังจอยักษ์สมใจอยาก แถมอ่อยเหยื่อให้หนุ่มๆ ตาลุก ลั่นวาจาพร้อมแก้ผ้าเข้าฉากเซ็กซ์ หากดูดีมีรสนิยม

 

อิโมเจน โธมัส อดีตภรรยาน้อยของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเริงร่ากับชีวิตต่อไป หลังผ่านพ้นมรสุมลูกโตที่ทำให้ตัวเองโดนตราหน้าว่า เป็นพวกผู้หญิงหน้าด้าน จ้องแย่งสามีชาวบ้าน แถมยังจ้องจะขายเรื่องเล่าบนเตียงกับ "กิ๊กซี่" ที่เกิดขึ้นยาวนานกว่าครึ่งปี ก่อนปิดฉากรักแตกแยกทางกันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แลกกับเงินก้อนโตอีกต่างหาก โดยล่าสุด เจ้าตัวออกมาเผยเองว่า กำลังจะได้ดิบได้ดีไปกันใหญ่ เมื่อกำลังจะกลายเป็นดาราดังระดับ ฮอลลีวู้ด เลยทีเดียว

นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 แย้มผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เธอเพิ่งจะได้เจรจากับผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดังคนหนึ่ง ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับบทบาทการแสดงในจอเงินเรื่องแรก ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับนักร้องสาวขาร็อกที่เป็นไบเซ็กช่วล (หญิงก็ได้ชายก็ดี), อดีตสามีของเธอ และแฟนสาวของเขา ที่เป็นอดีตดาราหนังโป๊

อดีตดาวดัง บิ๊ก บราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังเมืองผู้ดี กล่าวว่า "บทในหนังของฉันเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ชาฮาน่า เธอตัดสินใจที่จะมาอยู่กรุงลอนดอนตามลำพัง และลงเอยด้วยการรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่บาร์ ซึ่งกลายเป็นพวกโรคจิตชอบแอบติดตามคนอื่น แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอกลับเริ่มชอบเขา แต่คุณต้องไปดูเอาเอง หากอยากจะรู้อะไรๆ มากกว่านี้"

เมื่อถูกถามว่า พร้อมจะเปลือยกายถ่ายหนังหรือไม่นั้น อิโมเจน วัย 28 ปี ซึ่งกำลังจะมีปฏิทิน 2012 เป็นภาพถ่ายสุดสยิวของตัวเอง ออกวางจำหน่ายในเร็ววันนี้ ตอบไปยิ้มไปว่า "ฉันอยากจะเล่นฉากเซ็กซ์อยู่แล้วล่ะ ถ้ามันเป็นการถ่ายทำที่มีรสนิยม การแสดงก็คือการแสดง คุณไม่ได้กำลังจะมีเซ็กซ์จริงๆ สักหน่อย แต่ฉันก็ชอบบทบาทที่ท้าทายอีกหลายหลากบทบาทด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์หวิวเปลือยเต้านุ่งยีน
    หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดัง เรอัล มาดริด ทำเอาหนุ่มๆ คิดมากไปกันใหญ่ หลังไปโพสท่าถ่ายแบบโฆษณาตัวใหม่ในสภาพเปลือยเต้าอล่างฉ่าง เดชะบุญท่อนล่างยังมีกางเกงยีนห่มคลุมของสงวน
  • เมียเก่าพี่เสือไม่หวั่นไหวแฉแฟนใหม่เจ้าชู้สุดๆ
    บทเรียนสอนใจต้องมีกันบ้าง...เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่า "พี่เสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่หวั่นไหว แม้มีเสียงลือดังไม่หยุดหย่อน แฟนใหม่ลูกเศรษฐีโคตรเจ้าชู้ ไม่เคยคิดลงหลักปักฐานกับสาวคนไหน เพื่อนเผยอดีตนางแบบไม่โง่พอที่จะรีบผูกมัดอะไรใครทั้งนั้น มั่นใจเมื่อไหร่ค่อยเปิดทางสว่างอ้าซ่ารักหมดใจกันต่อไป
  • ลือสนั่นเอร็อดใกล้เลิกเด็คเกอร์
    งานไม่รุ่งชีวิตรักยิ่งแย่ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตขวัญใจชาวอเมริกัน โดนแฉ ใกล้แยกทางกับ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสุดอึ๋มแล้ว โดยแหล่งข่าวป้องปากบอกเหตุที่รักแตกแยกทาง เพราะ "เอ-ร็อด" อยากให้เมียรักอยู่ข้างกายตอนแข่งเทนนิส แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมประกาศ ถ้าต้องทำแบบนั้น สู้เลิกกันดีกว่า
  • ยอโควิชขำอีก!สวมวิกล้อเลียนชาราโปว่า
    มาเรีย ชาราโปว่า โดน โนวัค ยอโควิช ล้อเลียนอีกแล้ว! คราวนี้เป็นเรื่องเป็นราวขนาดลงทุนสวมวิกจีบปากจีบคอถ่ายทำออกมาเป็นหนังโฆษณากันเลยทีเดียว ทำเอา "หนูมาเรีย" แทบกรี๊ด...ลั่นคิดวิธีแก้เผ็ดเอาไว้แล้ว อีกไม่นาน "โนเล่" โดนแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »