ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือสนั่นเอร็อดใกล้เลิกเด็คเกอร์

ลือสนั่นเอร็อดใกล้เลิกเด็คเกอร์

Posted 27/08/2011 by siamsport

 

งานไม่รุ่งชีวิตรักยิ่งแย่ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตขวัญใจชาวอเมริกัน โดนแฉ ใกล้แยกทางกับ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสุดอึ๋มแล้ว โดยแหล่งข่าวป้องปากบอกเหตุที่รักแตกแยกทาง เพราะ "เอ-ร็อด" อยากให้เมียรักอยู่ข้างกายตอนแข่งเทนนิส แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมประกาศ ถ้าต้องทำแบบนั้น สู้เลิกกันดีกว่า


แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสฝีมือดีชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวใหญ่ ชีวิตแต่งงาน 2 ปี ระหว่างเขา กับ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสาวชุดว่ายน้ำสุดสยิว ใกล้ถึงทางตันแล้ว โดยแหล่งข่าววงใน อ้างว่า แร็กเกตหนุ่มวัย 29 ปี ไม่ปลื้มกับอาชีพของศรีภรรยาที่ต้องเดินทางบ่อยๆ แทนที่จะคอยอยู่ข้างกายเหมือนกับภรรยาแร็กเกตคนอื่นๆ

นักเทนนิสทรงเสน่ห์ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในวงการเทนนิสเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา โดยเพิ่งจะโดน จอห์น อิสเนอร์ แร็กเกตเพื่อนร่วมชาติ เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ รายการ วินส์ตัน-ซาเล็ม โอเพ่น ที่เมืองวินส์ตัน-ซาเล็ม รัฐนอร์ธ แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีข่าวร้ายซ้ำเข้ามาอีกชุด เมื่อมีรายงานที่อ้างจากแหล่งข่าววงในว่า "เอ-ร็อด" รักแตกแยกทางกับ เด็คเกอร์ ศรีภรรยาซึ่งแต่งงานกันเมื่อปี 2009 ส่วนเหตุผลหลักคือ อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่น ปี 2003 ไม่พอใจที่เมียรักต้องเดินทางไปทำงานบ่อยๆ นั่นเอง "บรู๊คลีน ต้องออกเดินทางบ่อยๆ เนื่องจากหน้าที่การงานที่เป็นนางแบบ และ แอนดี้ ก็ไม่พอใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เขาอยากให้เธอคอยอยู่เคียงข้างเขาเหมือนกับภรรยาที่แสนดีของนักเทนนิส"

จากเหตุผลดังกล่าว เด็คเกอร์ ไม่ยอมทำตาม พร้อมกับขู่ ร็อดดิค ว่าจะแยกทางกับเขาทันที หากมาจู้จี้เรื่องอาชีพ และชีวิตส่วนตัวของเธอ โดยแหล่งข่าววงใน กล่าวเสริมต่อไปว่า "พวกเขาทะเลาะกันเป็นประจำ และเธอก็บอกว่า พอกันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอโควิชขำอีก!สวมวิกล้อเลียนชาราโปว่า
    มาเรีย ชาราโปว่า โดน โนวัค ยอโควิช ล้อเลียนอีกแล้ว! คราวนี้เป็นเรื่องเป็นราวขนาดลงทุนสวมวิกจีบปากจีบคอถ่ายทำออกมาเป็นหนังโฆษณากันเลยทีเดียว ทำเอา "หนูมาเรีย" แทบกรี๊ด...ลั่นคิดวิธีแก้เผ็ดเอาไว้แล้ว อีกไม่นาน "โนเล่" โดนแน่ๆ
  • ท็อปเท็น!แข้งซูเปอร์อ้วนโล้นทองคำนำโด่
    โรนัลโด้ หรือที่แฟนบอลรู้จักกันดีก็คือ เหยินใหญ่ และ โล้นทองคำ กองหน้าชาวแซมบ้า ติดท็อปเท็นนักเตะที่มีรูปร่างไซต์เอ็กซ์อ้วนลงพุง นำโด่งมาเป็นอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ"ซันสปอร์ต"(SunSport) สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ
  • ชื่นมื่น! ศุภเศกข์วิวาห์แฟนสาว แข้งชลฯตบเท้าร่วมงานเพียบ
    บรรยายกาศชื่นมื่นในงาน มงคลสมรสของ ศุภเศกข์ ไก่แก้ว ดาวเตะ ฉลามชล กับ น้องนิด แฟวสาวที่เรือนหอ จ.ชลบุรี บรรดาแข้งชลฯ ตบเท้าร่วมงานอย่างคั่บคั่ง เจ้าตัวลั่นไม่ทิ้งฟุตบอลเพราะเป็นอาชีพที่ต้องเลี้ยงครอบครัว
  • สุดๆนักข่าวสาวถอดกางเกงแลกลายเซ็น
    การขอลายเซ้นแบบธรรดาก็มีให้เห็นเยอะไปแต่นักข่าวสาวรายนี้เธอเลือกที่จะให้ นักฟุตบอลเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 แจกลายเซ็นไว้ตรงที่ก้นของเธอแทน งานนี้เรียกเสียงฮือฮาได้ไปทั่วสนามทีเดียวมีคลิปมาให้ดูด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »