ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดๆนักข่าวสาวถอดกางเกงแลกลายเซ็น

สุดๆนักข่าวสาวถอดกางเกงแลกลายเซ็น

Posted 18/08/2011 by rakball.net

 

 การขอลายเซ้นแบบธรรดาก็มีให้เห็นเยอะไปแต่นักข่าวสาวรายนี้เธอเลือกที่จะให้ นักฟุตบอลเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 แจกลายเซ็นไว้ตรงที่ก้นของเธอแทน งานนี้เรียกเสียงฮือฮาได้ไปทั่วสนามทีเดียวมีคลิปมาให้ดูด้วย

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประเทศเอกวาดอร์ หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลจบลง นักข่าวสาวก็ได้ไปขอสัมภาษณ์นักฟุตบอลเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 และหลังจบการให้สัมภาษณ์นักข่าวสาวสวยชาวเอกวาดอร์ผมบรอนด์ทรงเซ็กซี่นาง หนึ่ง ก็ได้ขอลายเซ็นกับนักเตะ แต่จะให้แจกลายเซ็นบนกระดาษหรือที่เสื้อมันก็ดูธรรมดาไป งานนี้เธอเลยยื่นข้อเสนอให้แจกรายเซ็นแข้งหมายเลข 7 ไว้กับแก้มก้นของเธอแทน 

 เธอจึงบรรเลงถอดกางเกงออกเหลือบิกินี่ตัวจิ๋วท่ามกลางสายตาที่ จ้องมองมายังตัวเธอที่อยู่ในเวลานั้น ซึ่งเธอก็ดูไม่มีเขินอายเลย ทำให้เรียกเสียงฮือฮาดังไปทั่วสนามในขณะนั้น แต่สุดท้ายแล้วพ่อหนุ่มค้าแข้งคนดังกล่าวขอหอมแก้มแทนแจกลายเซ็นดีกว่า ไม่รู้ว่าไม่กล้าหรือกลัวคนทางบ้านกันแน่ มือไม้จับปากกาสั่นเชียว ไปดูคลิปกัน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นจะจะ!แม็คอิลรอยจู๋จี๋วอซเนียคกี้ข้างคอร์ต
    รักข้ามกีฬาชักหวานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้ามากขึ้นทุกขณะจิตซะแล้ว...ช่างภาพแชะสนั่น! เห็นจะจะ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวโรจน์ จีบจู๋จี๋ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวเบอร์ 1 โลก คาคอร์ต ขณะฝ่ายหญิงลงซ้อมก่อนล่าแชมป์แดนลุงแซม แต่มีอั้นคุยขำอย่างเดียว มือไม้เก็บเรียบร้อย ไม่มีออกลีลาโรแมนติกใดๆ ทั้งสิ้น
  • ลูกชายตัวอย่าง!เมสซี่สักรูปแม่กลางหลัง
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โชว์ความเป็นเด็กดีเต็มขั้น ด้วยการลงทุนสักรูปหน้าคุณแม่เอาไว้กลางหลัง จากการเปิดเผยของ เมโทร สถานีวิทยุของอังกฤษ เมื่อ 12 ส.ค.
  • โฮแกนอายม้วน!ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด
    ใครเจ๋อมาไม่เคยหวั่น...แต่งานนี้อายม้วน! ฮัลค์ โฮแกน ตำนานมวยปล้ำ ไปไม่เป็น เห็นตำตาลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด รีบเอามือปิดบังของสงวนเป็นพัลวันป้องกันหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมัน แม้ไม่ทันการณ์ก็ตามที เดชะบุญเป็นการโชว์สยิวแบบมีสาระ ตั้งเป้าช่วยชีวิตสัตว์โลกตามโครงการของ พีต้า
  • แม่สุดทนแจ้งจับทูตโอลิมปิกก่อจลาจลเมืองผู้ดี
    เด็กสาววัย 18 ขวบ ที่เป็นถึงทูตโอลิมปิกเมืองผู้ดี โดนแม่แท้ๆ ของตัวเองแจ้งตำรวจจับไปเข้าคุก เหตุรับไม่ได้ ก่อเรื่องน่าทุเรศเวทนา ทำตัวเป็นแกนนำกระหน่ำขว้างปารถตำรวจ แถมบุกเข้าไปขโมยฮัลโหลมือถืออย่างเมามันระหว่างเกิดเหตุม็อบป่วนกรุงลอนดอน ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มีประวัติดีเด่นมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »