ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แม่สุดทนแจ้งจับทูตโอลิมปิกก่อจลาจลเมืองผู้ดี

แม่สุดทนแจ้งจับทูตโอลิมปิกก่อจลาจลเมืองผู้ดี

Posted 13/08/2011 by siamsport

 

เด็กสาววัย 18 ขวบ ที่เป็นถึงทูตโอลิมปิกเมืองผู้ดี โดนแม่แท้ๆ ของตัวเองแจ้งตำรวจจับไปเข้าคุก เหตุรับไม่ได้ ก่อเรื่องน่าทุเรศเวทนา ทำตัวเป็นแกนนำกระหน่ำขว้างปารถตำรวจ แถมบุกเข้าไปขโมยฮัลโหลมือถืออย่างเมามันระหว่างเกิดเหตุม็อบป่วนกรุงลอนดอน ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มีประวัติดีเด่นมาตลอด


เชลซี อีฟส์ ทูตโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของสหราชอาณาจักร ประกอบกิจกรรมงามหน้า จนแม้กระทั่งมารดาของตัวเองยังรับไม่ได้ ต้องออกโรงแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัวลูกสาวแท้ๆ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อเป็นถึงหนึ่งในแกนนำม็อบก่อเหตุจลาจลที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งยังระดมขว้างปาก้อนอิฐเข้าใส่รถตำรวจ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ในเขตเอนฟิลด์ ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

ทูต "ลอนดอนเกมส์" วัย 18 ปี รายนี้ ถูก บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี บันทึกภาพเอาไว้ได้ในขณะที่กำลังก่อกรรมทำชั่วปาก้อนอิฐใส่รถตำรวจที่พยายามจะเข้าระงับเหตุอย่างนับไม่ถ้วน ทำให้ เอเดรียนน์ แม่วัย 47 ปีของเธอ ที่ได้เห็นเทปบันทึกภาพดังกล่าวจากรายการข่าว ถึงกับทนดูไม่ได้ รีบยกหูโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับตัวลูกสาวไปลงทัณฑ์ในทันที

ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ได้รับฟังเรื่องราวดังกล่าวในระหว่างการพิจารณาคดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดย อีฟส์ ซึ่งถูกบรรยายว่า เป็นถึงนักกีฬาหญิงพรสวรรค์สูงส่งจากทนายความของเธอนั้น ยังได้คุยโม้โอ้อวดสรรพคุณของตัวเองว่า  ได้กระทำการในสิ่งที่ทำให้วันเกิดเหตุดังกล่าวเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น เบ็คกี้ โอเว่น อัยการในคดีนี้ ยังได้เปิดเผยด้วยว่า ทูตโอลิมปิกเมืองผู้ดี ซึ่งอาสาสมัครขอรับหน้าที่ดังกล่าว ยังได้เป็นคนนำฝูงชนบุกเข้าไปในร้านค้าของ โวดาโฟน อย่างไม่เกรงกลัวอาญาแผ่นดิน โดยระบุว่า "เธอเป็นคนแรกที่หยิบก้อนอิฐขึ้นมาปาใส่กระจกหน้าต่าง" รวมทั้งยังเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ม็อบอีกกลุ่มหนึ่งบุกรุกเข้าไปในร้าน โฟนส์โฟร์ยู (Phones4U) อีกด้วยเช่นกัน

อีฟส์ อุตส่าห์เป็นเด็กดีมาตลอด โดยเมื่อปี 2009 ยังได้รับเชิญจากสภาผู้แทนราษฎร ภายหลังความสำเร็จของโครงการฟุตบอล ภายใต้การดำเนินงานของ เลย์ตัน โอเรียนต์ คอมมิวนิตี้ สปอร์ต โปรแกรม รวมทั้งยังเคยเข้าพบ บอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน และ เซบาสเตียน โค ประธาน "ลอนดอนเกมส์" มาแล้ว

แม่ของ อีฟส์ ซึ่งยอมรับว่า รู้สึกกระอักกระอ่วนใจอย่างที่สุดที่ต้องตัดสินใจแจ้งความเอาผิดลูกสาวตัวเอง กล่าวว่า "ฉันต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง โรเจอร์ (สามีของเธอ) กับฉันดูข่าวอยู่ด้วยกัน และมันก็เป็นอะไรที่น่าขยะแขยงอย่างสุดๆ แล้ว แต่หลังจากนั้น จู่ๆ เราก็เห็นภาพลูกสาวของเราเองอยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้นด้วย"

อย่างไรก็ตาม อีฟส์ ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาลักทรัพย์ 2 กระทง, ก่อเหตุรุนแรง และทำลายรถตำรวจ โดยศาลปฏิเสธที่จะอนุญาตให้ประกันตัวจนกว่าจะถึงวันพุธที่ 17 ส.ค.นี้ ซึ่งเธอจะต้องไปปรากฎตัวที่ศาลแขวงไฮบิวรี่ คอร์นเนอร์ ในวันดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้วซี๊ด!ยลโฉมแฟนสาวเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งผี
    งานนี้เด็กผีถึงกับต้องได้ร้องซี้ด!กับความสวยน่ารักและเซ็กซี่ของ เอมิลี่ โอฮาร่า นางแบบหุ่นบาดตาบาดใจ ผู้เป็นหวานใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แข้งดาวรุ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้วาดลวดลายโชว์พริ้วไหวในเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์
  • ฟิโช่อดีตคู่ขาโด้ตกถึงท้องบาโลเตลลี่
    รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่ นางแบบสาวชาวอิตาเลี่ยน อดีตคู่ขาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาของ รีล มาดริด ล่าสุด!"เดอะซัน"จับภาพได้กำลังคบหาดูอะไรต่ออะไรกันอยู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ย้ำชัดเจน อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และคนรักของเธอ ไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่านักเตะคนอื่นในทีม และมีโอกาสถูกขายออกไปหากสามารถสร้างกำไรมหาศาล
  • อดีตคู่ขารูนถูกรุมทืบ,อิโมเกนงัดอึ๋มโชว์
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เฮเลน วู้ด หนึ่งในสาวชู้ของ เวย์น รูนี่ย์ ถูกรุมทำร้ายที่พับแถวบ้านถึงกับเลือดหน้าช้ำเลือดออกทีเดียว ขณะเดียวอดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ขยันออกมาโชว์เนื้อหนังมังสาให้ชมกันจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »