ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โฮแกนอายม้วน!ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด

โฮแกนอายม้วน!ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด

Posted 13/08/2011 by siamsport


 

ใครเจ๋อมาไม่เคยหวั่น...แต่งานนี้อายม้วน! ฮัลค์ โฮแกน ตำนานมวยปล้ำ ไปไม่เป็น เห็นตำตาลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด รีบเอามือปิดบังของสงวนเป็นพัลวันป้องกันหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมัน แม้ไม่ทันการณ์ก็ตามที เดชะบุญเป็นการโชว์สยิวแบบมีสาระ ตั้งเป้าช่วยชีวิตสัตว์โลกตามโครงการของ พีต้า


ฮัลค์ โฮแกน ยอดนักมวยปล้ำชื่อดัง อายม้วนต้วนแทน บรู๊ค โฮแกน ลูกสาวสุดซ่า เมื่อได้เห็นภาพนู้ดนั่งๆ นอนๆ เปลือยกายล่อนจ้อนอยู่หลังลูกกรงที่ธิดาหัวแก้วหัวแหวนไปถ่ายแบบให้กับองค์กรประชาชนเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีจริยธรรม (พีต้า) สำหรับโครงการ "ผู้หญิงในกรงขัง" หรือ "วีเมน อิน เคจส์" (Women In Cages) เพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้คนเลิกคิดที่จะจับสัตว์มากักขัง

โฮแกน ซึ่งมีชื่อจริงว่า เทอร์รี่ จีน โบลเลีย ถึงกับต้องทำในสิ่งที่พ่อแม่พึงกระทำเพื่อปกป้องบุตรธิดาของตัวเอง ด้วยการเอื้อมสองมือไปปิดบังของสงวนของลูกสาวคนสวยวัย 23 ปี ในภาพนู้ดขาว-ดำดังกล่าว แม้จะสายเกินแก้ เพราะชาวโลกต่างก็เคยเห็นอะไรๆ ต่อมิอะไรของนางแบบสาวผมบลอนด์ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงรายนี้กันมาก่อนแล้วก็ตาม

ภาพนู้ดเพื่อชีวิตสัตว์โลกชุดดังกล่าว ยังถือได้ว่า เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ของ โฮแกน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงฉลอง ณ คาเฟน่า เลาน์จ เมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปโดยปริยาย เนื่องจากวันเวลาในการเปิดตัวรูปนู้ดดังกล่าวมาประจวบเหมาะกันพอดี

พร้อมกันนั้น เจนนิเฟอร์ แม็คแดเนี่ยล ภรรยาคนใหม่ของ โฮแกน ที่เพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ปีที่แล้ว ก็มาร่วมพิธีเปิดตัวภาพนู้ดลูกสาวของสามีที่เกิดจากการสมรสครั้งก่อนกับ ลินดา แคลริดจ์ เช่นเดียวกับ แคทริน่า แคมปินส์ ดาวเด่นของ ดิ  แอพเพรนทิซ (The Apprentice) เรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ชื่อดัง ซีซั่นแรกในอเมริกา และ อิเนส ริเวโร่ นางแบบสาวชาวอาร์เจนตินา

ทั้งนี้ ลูกสาวของ โฮแกน กลายเป็นคนเด่นคนดังรายล่าสุดที่ได้เปลื้องผ้าช่วยชีวิตสัตว์โลกตามโครงการของ พีต้า ตามหลังดารานางแบบนักร้องหลายคนด้วยกันที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมสยิวอย่างมีสาระดังกล่าว อาทิ พาเมล่า แอนเดอร์สัน, นาตาลี อิมบรูเกลีย และ เอลิซาเบ็ตต้า คานาลิส อดีตแฟนสาวหมาดๆ ของ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ของแวดวงฮอลลีวู้ด




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่สุดทนแจ้งจับทูตโอลิมปิกก่อจลาจลเมืองผู้ดี
    เด็กสาววัย 18 ขวบ ที่เป็นถึงทูตโอลิมปิกเมืองผู้ดี โดนแม่แท้ๆ ของตัวเองแจ้งตำรวจจับไปเข้าคุก เหตุรับไม่ได้ ก่อเรื่องน่าทุเรศเวทนา ทำตัวเป็นแกนนำกระหน่ำขว้างปารถตำรวจ แถมบุกเข้าไปขโมยฮัลโหลมือถืออย่างเมามันระหว่างเกิดเหตุม็อบป่วนกรุงลอนดอน ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มีประวัติดีเด่นมาตลอด
  • โอ้วซี๊ด!ยลโฉมแฟนสาวเคลฟเวอร์ลี่ย์แข้งผี
    งานนี้เด็กผีถึงกับต้องได้ร้องซี้ด!กับความสวยน่ารักและเซ็กซี่ของ เอมิลี่ โอฮาร่า นางแบบหุ่นบาดตาบาดใจ ผู้เป็นหวานใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แข้งดาวรุ่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้วาดลวดลายโชว์พริ้วไหวในเกมคอมมิวนิตี้ ซิลด์
  • ฟิโช่อดีตคู่ขาโด้ตกถึงท้องบาโลเตลลี่
    รัฟฟาเอลล่า ฟิโช่ นางแบบสาวชาวอิตาเลี่ยน อดีตคู่ขาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาของ รีล มาดริด ล่าสุด!"เดอะซัน"จับภาพได้กำลังคบหาดูอะไรต่ออะไรกันอยู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ลูกสาวแบร์ลุสโคนี่ยันปาโต้ไม่มีอภิสิทธิ์
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ย้ำชัดเจน อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า และคนรักของเธอ ไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษกว่านักเตะคนอื่นในทีม และมีโอกาสถูกขายออกไปหากสามารถสร้างกำไรมหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »