ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชื่นมื่น! ศุภเศกข์วิวาห์แฟนสาว แข้งชลฯตบเท้าร่วมงานเพียบ

ชื่นมื่น! ศุภเศกข์วิวาห์แฟนสาว แข้งชลฯตบเท้าร่วมงานเพียบ

Posted 24/08/2011 by thaileagueonline

 

บรรยายกาศชื่นมื่นในงาน มงคลสมรสของ ศุภเศกข์ ไก่แก้ว ดาวเตะ ฉลามชล กับ น้องนิด แฟวสาวที่เรือนหอ จ.ชลบุรี บรรดาแข้งชลฯ ตบเท้าร่วมงานอย่างคั่บคั่ง เจ้าตัวลั่นไม่ทิ้งฟุตบอลเพราะเป็นอาชีพที่ต้องเลี้ยงครอบครัว


เมื่อช่วงเช้า (23 ส.ค.54) ที่ผ่านมาของ "เจ้าต๊ะ" ศุภเศกข์ ไก่แก้ว หนึ่งในนักเตะของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ ได้เข้าพิธีวิวาห์แล้วกับแฟนสาว "น้องนิด" จันทร์เพ็ญ ด่านเจ้าแดง ที่หมู่บ้าน สุขศิริ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่น

โดยช่วงเช้ามีพิธีแบบไทยที่เรือนหอของทั้งคู่ พิธีการเริ่มตั้งแต่เวลา 09.09 น.ได้มีการแห่ขันหมาก พร้อมด้วยการรับไว้จากบรรดาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ก่อนที่จะรดน้ำสังข์จากแบกผู้เกียรติที่เข้าร่วมงานเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีการในช่วงเช้า โดยภายในงานบรรดาแข้งดาวดังของ "ฉลามชล" ตบเท้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้, อนุชา กิจพงษ์ศรี, สุรีย์ สุขะ รวมไปถึง "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ผช.โค้ชชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ที่ ศาลาประชาคม จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด ในเวลา 18.00 น. ต่อไป

ทั้งนี้ "เจ้าต๊ะ" ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ด้วยว่า เผยว่า "สำหรับวันนี้เป็นวันที่รอคอยของตนและนิด ซึ่งก็ดีใจมากๆ ที่วันนี้มาถึง ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานของเราในวันนี้ เรื่องของทายาทคงจะต้องรอไว้ก่อน แต่คงจะไม่นานอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของฟุตบอลตนคงไม่ทิ้ง เพราะมันเป็นอาชีพของตนในการเลี้ยงดูครอบครัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดๆนักข่าวสาวถอดกางเกงแลกลายเซ็น
    การขอลายเซ้นแบบธรรดาก็มีให้เห็นเยอะไปแต่นักข่าวสาวรายนี้เธอเลือกที่จะให้ นักฟุตบอลเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 แจกลายเซ็นไว้ตรงที่ก้นของเธอแทน งานนี้เรียกเสียงฮือฮาได้ไปทั่วสนามทีเดียวมีคลิปมาให้ดูด้วย
  • เห็นจะจะ!แม็คอิลรอยจู๋จี๋วอซเนียคกี้ข้างคอร์ต
    รักข้ามกีฬาชักหวานฉ่ำปานน้ำผึ้งเดือนห้ามากขึ้นทุกขณะจิตซะแล้ว...ช่างภาพแชะสนั่น! เห็นจะจะ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดาวโรจน์ จีบจู๋จี๋ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวเบอร์ 1 โลก คาคอร์ต ขณะฝ่ายหญิงลงซ้อมก่อนล่าแชมป์แดนลุงแซม แต่มีอั้นคุยขำอย่างเดียว มือไม้เก็บเรียบร้อย ไม่มีออกลีลาโรแมนติกใดๆ ทั้งสิ้น
  • ลูกชายตัวอย่าง!เมสซี่สักรูปแม่กลางหลัง
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า โชว์ความเป็นเด็กดีเต็มขั้น ด้วยการลงทุนสักรูปหน้าคุณแม่เอาไว้กลางหลัง จากการเปิดเผยของ เมโทร สถานีวิทยุของอังกฤษ เมื่อ 12 ส.ค.
  • โฮแกนอายม้วน!ลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด
    ใครเจ๋อมาไม่เคยหวั่น...แต่งานนี้อายม้วน! ฮัลค์ โฮแกน ตำนานมวยปล้ำ ไปไม่เป็น เห็นตำตาลูกสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ด รีบเอามือปิดบังของสงวนเป็นพัลวันป้องกันหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมัน แม้ไม่ทันการณ์ก็ตามที เดชะบุญเป็นการโชว์สยิวแบบมีสาระ ตั้งเป้าช่วยชีวิตสัตว์โลกตามโครงการของ พีต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »