ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต1-0

แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต1-0

Posted 07/09/2011 by rakball.net

 

 มีรายงานข่าวว่า!เกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา! ซึ่ง อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ เวลส์ 1-0 มีแฟนบอล"มังกรแดง"หนึ่งรายเป็นชายวัย 44 ปี หัวใจวายและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำนักข่าว"บีบีซี"รายงานข่าวว่า!มีแฟนบอลทีมชาติเวลส์ เสียชีวิต 1 ราย ทราบแต่เพียงว่าเป็นวัย 44 ปี สาเหตุการตายน่าจะมาจากหัวใจล้มเหลว ขณะที่เข้าไปดูเกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา!และจบลงด้วยชัยชนะของ"สิงโตคำราม"ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้โอกาสสดใสในการเข้ารอบต่อไป หลังรั้งจ่าฝูงมี 17 แต้ม จากลงเตะไป 7 นัด และเกมสุดท้าย อังกฤษ จะต้องไปเยือน มอนเตเนโกร ในวันที่ 7 ตุลาคมศกนี้!

     แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพยายามยื้อชีวิตของชายคนนี้ด้วยการปฐม พยาบาลเบื้องต้นแล้วก่อนที่จะนำส่งตัวไปถึงโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้ว ก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ และเจ้าหน้าที่คนหนึ่งซึ่งได้อยู่ในเหตุการณ์นี้ได้เปิดเผยกับสื่อว่า!"ผม สามารถยืนยันได้ เราได้รับการติดต่อเมื่อเวลา 19:20 น. มีเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชายวัย 44 ปี ที่มีอาการหัวใจหยุดเต้นด้วยการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการ ด่วน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินเบิ้ล!ฟ้า-ขาวอุ่นเฉียบไล่ทุบไนจีเรีย3-1(คลิป)
    ทีม "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มเฉียบขาด ไล่ทุบ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย 3-1 กอนซาโล่ อิกวาอิน กดเบิ้ล อังเคล ดิ มาเรีย อีกหนึ่ง ขณะที่ทีมกาฬทวีป ได้คืนมาจาก เอลเดอร์สัน ทำเข้าประตูตัวเอง ในศึกกระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามบังกาบานดู เนชั่นนัล สเตเดี้ยม ประเทศบังคลาเทศ เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เนเกรโด้,บีย่าเบิ้ล!สเปนถล่มลิกเต่นสไตน์6:0 (คลิป)
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ดาบิด บีย่า เหมาคนละสองประตูให้ทีมชาติสเปน ไล่ถล่มลิกเต่นสไตน์ แบบไม่ยั้ง 6:0 เก็บสามแต้มลอยลำรอบสุดท้าย
  • ยังตะบันชัย!สิงโตเปิดรังเฉือนมังกรแดงหวิว1-0
    แอชลี่ย์ ยัง รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยเหนือ "มังกรแดง" เวลส์ ผู้มาเยือนแบบเฉียดฉิว 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จและทำให้พวกเขาขอเพียงแค่แต้มเดียวในเกมถัดไปก็จะการันตีแชมป์กลุ่มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทันที
  • อัศวินสีส้มยังแกร่ง!บุกต้อนฟินแลนด์10ตัวนิ่ม2-0
    "อัศวินส้ม" ฮอลแลนด์ ยังโชว์ฟอร์มสมราคาอีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ ฟินแลนด์ เจ้าถิ่น แบบสบายเกือก 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มเต็มรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไปโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายสดใส เกมนี้เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก เปอร์ปาริม เฮเตมาจ ถูกใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดง ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »