ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คันนาวาโร่กระสันดวลเรือใบ

คันนาวาโร่กระสันดวลเรือใบ

Posted 08/09/2011 by siamsport

 

 

เปาโล คันนาวาโร่ ปราการหลัง นาโปลี เผยสุดกระสันเหลือเกินที่จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมยกเครดิตให้กุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ สร้างทีมจนไฉไล

 เปาโล คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้บุกไปฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ 
 
  "เมืองแห่งนี้รอเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ไหวแล้ว และมันก็มีความคาดหวังสูงมากๆ จากทั้งบรรดาแฟนบอลและนักเตะ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราทำผลงานกันได้ดีเยี่ยม ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณโค้ช (วอลเตอร์ มาซซาร์รี่) และบรรดาผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความกระหายที่จะทำผลงานให้ออกมาดี มาซซาร์รี่ ให้อะไรเราเยอะมาก เขายอดเยี่ยมจริงๆ" น้องชายแท้ๆ ของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานปราการหลังทีมชาติอิตาลี ระบุ
 
   อย่างไรก็ตาม ก่อนถึงเกมดังกล่าว ทัพ "อัซซูร่า" มีคิวต้องบุกไปเยือน เชเซน่า ในเกม เซเรีย อา นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต1-0
    มีรายงานข่าวว่า!เกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา! ซึ่ง อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ เวลส์ 1-0 มีแฟนบอล"มังกรแดง"หนึ่งรายเป็นชายวัย 44 ปี หัวใจวายและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล
  • อิกวาอินเบิ้ล!ฟ้า-ขาวอุ่นเฉียบไล่ทุบไนจีเรีย3-1(คลิป)
    ทีม "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มเฉียบขาด ไล่ทุบ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย 3-1 กอนซาโล่ อิกวาอิน กดเบิ้ล อังเคล ดิ มาเรีย อีกหนึ่ง ขณะที่ทีมกาฬทวีป ได้คืนมาจาก เอลเดอร์สัน ทำเข้าประตูตัวเอง ในศึกกระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามบังกาบานดู เนชั่นนัล สเตเดี้ยม ประเทศบังคลาเทศ เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เนเกรโด้,บีย่าเบิ้ล!สเปนถล่มลิกเต่นสไตน์6:0 (คลิป)
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ดาบิด บีย่า เหมาคนละสองประตูให้ทีมชาติสเปน ไล่ถล่มลิกเต่นสไตน์ แบบไม่ยั้ง 6:0 เก็บสามแต้มลอยลำรอบสุดท้าย
  • ยังตะบันชัย!สิงโตเปิดรังเฉือนมังกรแดงหวิว1-0
    แอชลี่ย์ ยัง รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยเหนือ "มังกรแดง" เวลส์ ผู้มาเยือนแบบเฉียดฉิว 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จและทำให้พวกเขาขอเพียงแค่แต้มเดียวในเกมถัดไปก็จะการันตีแชมป์กลุ่มเพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »