ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติปลื้มจ่อทุบสถิติลงเล่นของแบร์โกมี่

ซาเน็ตติปลื้มจ่อทุบสถิติลงเล่นของแบร์โกมี่

Posted 09/09/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมอินเตอร์ มิลานยอมรับ เป็นปลื้มสุดขีดที่ใกล้มีโอกาสทำลายสถิติลงเล่นให้สโมสรมากที่สุดแทนที่ตำนานอย่าง จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่
 
 ปัจจุบันปราการหลังอาร์เจนไตน์วัย 38 ปีต้องการลงสนามอีกแค่ห้านัดก็จะทำสถิติเทียบเท่าแบร์โกมี่อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีซึ่งรับใช้งูใหญ่ทั้งสิ้น 758 นัด
 
 ต่อกรณีดังกล่าว พ่อค้าแข้งเลือดฟ้าขาวจะมีสถิติเทียบเท่าแบร์โกมี่ในเกมบู๊กับโบโลญญ่าวันที่ 24 ก.ย.หากเขาได้ลงเล่นทุกเกม จากนั้นก็จะครองสถิติใหม่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเยือนซีเอสเคเอ มอสโกในวันอังคารถัดไป
 
  "มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชจาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ แต่หากมันเกิดขึ้นมันก็จะเป็นวันที่วิเศษของผม" ซาเน็ตติกล่าวเมื่อ 8 ก.ย.ต่อกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต
 
  "มันเป็นเป้าหมายที่ผมกระหายอย่างยิ่งเพราะผมจะทำสถิตเทียบเท่ากับตำนานอย่าง จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ ซึ่งเปิดประตูให้ผมตอนที่ผมย้ายมาที่อินเตอร์"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยันไม่เคยคิดทิ้งงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้ง "งูใหญ่" เพื่อไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • ป๋าเมินสไนเดอร์!ย้ำชาบี้-อิเนียสต้าเท่านั้นทดเเทนสโคลส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ"เจ้างูใหญ่"อิเตอร์ มิลาน จะไม่สามารถเข้าทดเเทนพอล สโคลส์ได้ เเต่ชาบี้ เฮอร์นานเดซเเละอันเดรส อิเนียสต้าน่าจะเหมาะสมกว่า
  • ฟอร์ลันติดคัพไทชวดช่วยงูหวดรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน อดช่วยต้นสังกัดใหม่ล่าตาข่ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจากติดคัพไท หลังเคยลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ก่อนที่จะถูกคว้าตัวมาสู่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์เผยน้ามูเเนะอยู่งูต่อ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนสำคัญทีม"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ เผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่เจ้าอดีตนายเก่า เป็นคนเเนะนำให้เขาอยู่ยังถิ่นจูเซปเป้ เมสซ่า อีกต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »