ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...

หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...

Posted 11/09/2011 by Gossip Star

เห็นทีคราวนี้จะต้องหมดยุคของเหล่าพระเอกเทวดา ตีนไม่ติดดินจริงๆ สักที เพราะยุคนี้เป็นยุคของหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ผู้ใหญ่ว่าไงว่าตามกันแล้วค๊า... ส่วนบรรดาพระเอกเทวดาตัวพ่อทั้งหลายต้องหันไปรับหน้าที่ผู้จัดกันเป็นแถว เพราะจะมาหน้างิกหน้างอทำตัวเรื่องมากเหมือนสมัยก่อนก็คงจะต้องกินแกลบอย่าง 5 พระเอกตัวพ่อทั้งหลายที่จัดอยู่ในกลุ่มเรื่องเยอะจนได้ฉายาพระเอกเทวดา

 
แอนดริว หนุ่มโลกส่วนตัวสูงปี๊ด ขนาดดาราด้วยกันยังไม่มีใครกล้าแหยม เพราะเกรงว่าพูดด้วยแล้วจะไม่ได้คำตอบใด เพราะหนุ่มแอนดริวใช้ความนิ่งสยบทุกความเคลื่อนไหว

 
หนุ่ม ศรราม นายหนุ่มเบื้องหน้าเฟรนลี่ขี้เล่นสู้ตายต่อหน้ากล้อง ต่อพอหลังกล้องปุ๊บ! ไงเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ต่อให้ขอร้องอ้อนวอนยังไงก็ไม่สามารถสัมภาษณ์ต่อได้ ยกเว้นหนังสือพิมพ์ยักษ์ๆ

 
ออย ธนา หนุ่มออยติทส์แตก พ่อหนุ่มคนนี้ขี้เล่นอารมณ์ดี พูดคุยได้ถามได้ทุกเรื่องยกเว้นอยู่เรื่องดียวคือเรื่องของหัวใจเพราะถามไปก็ไร้คำตอบ

 
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นายติ๊กหนุ่มเฟรนลี่ขี้เล่นชอบผจญภัยเข้าป่าเป็นนิสัยเลยทำให้เป็นหนุ่มที่รักสันโดษ แต่ก็ยังมีผู้จัดหลายคนอยากได้คิวทองของนายติ๊ก แต่ก็ผิดหวังเพราะนายติ๊กกลายเป็นคนติดป่าไปแล้ว

 
อ้น สราวุฒิ นายอ้น หนุ่มใจบุญ คิดบวก นิสัยดี ที่โลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ดาราที่ร่วมแสดงมักจะรู้สึกเกรงใจ เพราะหนุ่มอ้นดูเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป็นอย่างมาก

 
แหม...แต่ถ้าพระเอกทั้ง 5 มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดความเยอะลงมาหน่อยล่ะก็...รับรองว่างานในวงการยังมีให้เล่นอีกยาว เพราะฝีมือการแสดงของ 5 หนุ่มก็จัดอยู่ในขั้นเทพเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง
    กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังไม่จบไม่สิ้น แถมยังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างมากเลยทีเดียว กับกรณีข้อพิพาทระหว่างนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวที่ดาราสาว ''ออย'' เคยออกมายอมรับว่า เคยกิ๊กกับ ''น็อต-วิศรุต'' หวานใจไฮโซคนปัจจุบันของ ''สาวชมพู่'' เริ่มจะคลี่คลายแต่จู่ๆ ก็ดันเกิดศึกข้อความทวิตเตอร์ของ ''ชมพู่''...
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...
  • “ติ๊ก” โผล่โต้ ไม่ได้บุกรุกป่า ยิ้มออก กรมอุทยานไฟเขียวให้รายการออกอากาศได้แล้ว
    “ติ๊ก” ออกโรงยัน ไม่ได้เจตนาบุกรุกป่า “ภูคิ้ง” เพื่อถ่ายรายการ แจง ขออนุญาตแล้ว เจ้าตัวย้ำ ทีเซอร์รายการที่เห็น เป็นการถ่ายภาพมุมกว้างจากภายนอก แต่ไม่ได้เข้าไปในพื้นที่หวงห้าม เผย ได้ส่งเทปรายการไปให้กรมอุทยานดูแล้ว ถึงกับยิ้มออก หลังผู้ใหญ่ไฟเขียวให้ออกอากาศได้แต่ต้องแก้ไขบางส่วน ส่วนคดีก็แล้วแต่ดุลยพินิจของตำรวจหลังจากพระเอกชื่อดัง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ตกเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลา...
  • ติ๊ก เจษฏาภรณ์ โดนแจ้งจับบุกรุกป่า ภูคิ้ง ถ่ายเนวิเกเตอร์
    กรมอุทยานแจ้งจับ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี รุกป่า ภูคิ้ง หลังเข้าไปถ่ายทำรายการเนวิเกเตอร์ ตำรวจจ่อเรียกสอบหลังจากพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี เจ้าของรายการเนวิเกเตอร์ ที่ผลิตออกออกกาศทางช่อง 3 ได้ทำเรื่องขออนุญาตทางการเข้าไปถ่ายทำรายการในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว (ทุ่งกะมัง) อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เพื่อนำมาออกอากาศต่อเนื่อง แต่ปรากฏว่ารายการดังกล่าวต้องถูกระงับเนื่องจากทางรายการผิดเงื่อนไขข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »