ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลลัคยังไม่ชัวร์ลงฉะสิงห์บลูส์

บัลลัคยังไม่ชัวร์ลงฉะสิงห์บลูส์

Posted 11/09/2011 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงฉะ เชลซี อดีตต้นสังกัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์หน้าหรือไม่ แม้เพิ่งโชว์ฟอร์มดีในเกมไล่อัด เอาก์สบวร์ก ขาดลอย 4-1 เมื่อวันศุกร์ก็ตามที ขณะที่กุนซือ โรบิน ดุตต์ เผยจำเป็นต้องดูก่อนว่าใครที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการลงสนาม

  มิชาเอล บัลลัค กองกลางจอมเก๋าของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงต้องลุ้นว่าจะได้รับโอกาสลงสนามพบกับ เชลซี อดีตต้นสังกัดแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ หรือไม่ แม้จะเพิ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก ขาดลอย 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ก็ตาม


   โรบิน ดุตต์ เทรนเนอร์ "ห้างยา" พูดถึง บัลลัค ที่จะอายุเข้า 35 ปีในช่วงสิ้นเดือนนี้ ว่า "ผมค่อนข้างพอใจมากกับ มิชาเอล บัลลัค เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากกับการเดินเกมบุกไปข้างหน้า ส่วนเรื่องที่เขาจะได้ลงเล่นในวันอังคารกับ เชลซี หรือไม่ ผมยังไม่รู้ในตอนนี้ เนื่องจากมีนักเตะหลายรายที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์สำหรับเกมวันอังคาร พวกเราจะเปิดเผยแน่ว่าใครจะได้ลงเล่น แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เกมกับ เชลซี มันจะต้องต่างไป เกมกับ เอาก์สบวร์ก ทำให้เราต้องมีค่ำคืนที่ยากลำบาก และมันก็สำคัญมากที่เราสามารถกลับมาสู่เกมได้เร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันนาวาโร่กระสันดวลเรือใบ
    เปาโล คันนาวาโร่ ปราการหลัง นาโปลี เผยสุดกระสันเหลือเกินที่จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมยกเครดิตให้กุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ สร้างทีมจนไฉไล
  • แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต1-0
    มีรายงานข่าวว่า!เกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา! ซึ่ง อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ เวลส์ 1-0 มีแฟนบอล"มังกรแดง"หนึ่งรายเป็นชายวัย 44 ปี หัวใจวายและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล
  • อิกวาอินเบิ้ล!ฟ้า-ขาวอุ่นเฉียบไล่ทุบไนจีเรีย3-1(คลิป)
    ทีม "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มเฉียบขาด ไล่ทุบ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย 3-1 กอนซาโล่ อิกวาอิน กดเบิ้ล อังเคล ดิ มาเรีย อีกหนึ่ง ขณะที่ทีมกาฬทวีป ได้คืนมาจาก เอลเดอร์สัน ทำเข้าประตูตัวเอง ในศึกกระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามบังกาบานดู เนชั่นนัล สเตเดี้ยม ประเทศบังคลาเทศ เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เนเกรโด้,บีย่าเบิ้ล!สเปนถล่มลิกเต่นสไตน์6:0 (คลิป)
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ดาบิด บีย่า เหมาคนละสองประตูให้ทีมชาติสเปน ไล่ถล่มลิกเต่นสไตน์ แบบไม่ยั้ง 6:0 เก็บสามแต้มลอยลำรอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »