ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนเผยฮอยเล็ตต์ดีขึ้นหลังโดนหามส่งโรงหมอ

คีนเผยฮอยเล็ตต์ดีขึ้นหลังโดนหามส่งโรงหมอ

Posted 12/09/2011 by siamsport

 

 สตีฟ คีน กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เผย เดวิด ฮอยเล็ตต์ ปีกตัวเก่ง ได้เข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน หลังจากปะทะกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน ฟูแล่ม อย่างสุดเสียว โดยต้องถึงขั้นเย็บที่หัวกันเลยทีเดียว แต่ระบุ ตอนนี้เจ้าตัวไม่เป็นไรแล้ว 

  สตีฟ คีน ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึงอาการของ เดวิด ฮอยเล็ตต์ ปีกชาวแคนาดา ว่าอาการหนักพอสมควร แต่หลังจากได้รับการรักษาแล้วก็น่าจะหายดีในไม่ช้า หลังเกมที่"กุหลาบไฟ" บุกเสมอ ฟูแล่ม 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

  ลูกทีมของ คีน ขึ้นนำไปก่อน จากการยิงอันยอดเยี่ยมของ รูเบน โรชิน่า ในนาทีที่ 32 แต่ทีมเยือนก็ได้ดีใจเพียง 6 นาที หลังจากที่ บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าตัวเก่งของ "เจ้าสัว" จะมาหวดลูกที่สวยไม่แพ้กัน ให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ และครึ่งหลังก็ไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่มได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไปในที่สุด ส่งผลให้ทั้งสองทีมยังไม่อาจคว้าชัยชนะได้เลย ตั้งแต่เริ่มเกมลีกมา 4 นัด และจมอยู่ท้ายตารางทั้งคู่

 ทั้งนี้เหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงคือ จังหวะที่ เดวิด ฮอยเล็ตต์ ปีกวัย 21 ปี ของทีมเยือน ถูกหามลงเปล และเข้าเฝือกที่คอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากปะทะกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นอย่างรุนแรง และนายใหญ่ "กุหลาบไฟ" ได้ออกมาเผยถึงอาการของลูกทีมคนสำคัญว่า ถึงแม้จะมีแผลถึงขั้นต้องเย็บ แต่หลังจากได้รับการรักษา ก็น่าจะไม่เป็นไรแล้ว

 กุนซือวัย 43 ปี กล่าวว่า "เขา (เดวิด ฮอยเล็ตต์) ต้องเย็บราว 3-4 เข็มที่หัว และมีรอยช้ำที่ตา มันไม่ใช่การเข้าหาบอลที่ดีนัก และเขาโดนกระแทกอย่างแรง มันเป็นเรื่องที่แย่ เขาสลบไปสักครู่ และอาจมีผลกับเขาในเกมหน้า แต่เขาจะไม่เป็นไร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กดอนรับยังพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ย้ายซบผี
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ฝีเท้าของ แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อการที่ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เล่นร่วมกับผู้เล่นชั้นยอดของ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้มีพัฒนาการเกิดขึ้น
  • กุหลาบบุกมาแบ่งแต้มเจ้าสัวยันเสมอ1:1
    บ็อบบี้ ซาโมร่า ยิงช่วยให้ "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม เปิดบ้านเสมอกับ "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1:1 แบ่งทีมละแต้มในศึกพรีเมียร์ลีก
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์โล่งเจ็บไม่หนักพักแค่4วีก
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องพักนานอย่างที่คาดกันไว้ หลังสแกนออกมาแล้วว่าเจ้าตัวเจ็บที่เอ็นฝ่าเท้า ซึ่งทำให้อดลงเล่นประมาณ 4 สัปดาห์ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม เผยข่าวร้ายเพิ่มแก่แฟนๆ ว่า จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาทริซ เอวร่า 2 กองหลังตัวหลักก็เจ็บจากนัดเดียวกัน และอาจชวดลงสนามเกมถ้วยใหญ่ยุโรป กับ เบนฟิก้า กลางสัปดาห์นี้ด้วย
  • หมูมันร้อน!รูนเต็งหามดาวซัลโวพรีเมียร์
    หลังสร้างปรากฏการณ์ "หมู-ร้อน-มาก" มาอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นไปตามคาดที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้ถูกคาดหมายว่า มีโอกาสดีที่สุดในการคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่แม้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล มีเกมให้ลงแข่งอีกตั้ง 34 นัด ก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »