ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนลูกยางเฮ!ช่อง7ยันยิงสดทุกแมตช์

แฟนลูกยางเฮ!ช่อง7ยันยิงสดทุกแมตช์

Posted 13/09/2011 by siamsport

 

 

แฟนกีฬาลูกยางเฮ! ช่อง 7 สี ยันยิงสดทุกแมตช์ที่ไทยลงสนามผ่าน 3 ช่องทาง ทั้งฟรีทีวี เคเบิลทีวี และออนไลน์มีเดีย ในศึกลูกยางหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2011 ระหว่างวันที่ 15-23 ก.ย. ขณะที่ ทัพนักตบสาวไทย ปะทะ เวียดนาม ประเดิม 15 ก.ย.นี้ ส่วน ชิงแชมป์เอเชียชาย 2011 ระหว่างวันที่ 21-29 ก.ย. ที่ อิหร่าน มีลุ้นได้ชมเช่นเดียวกัน หากมีสัญญาณ และไม่ทับซ้อนเวลาแข่งขันทีมหญิง

 นายพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยถึงการถ่ายทอดสด การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2011 ระหว่างวันที่ 15-23 ก.ย. 54 ที่ไทเป ประเทศไต้หวัน

  ว่า ช่อง 7 สี พร้อมด้วยสื่อต่างๆ ของบริษัทในเครือ เราพร้อมจะถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมวอลเลย์บอลไทย ลงทำการแข่งขันในทุกนัด ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง เคเบิลทีวีช่อง, มีเดียบูม และ bugaboo.tv  แต่หากกรณีที่ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสอง แฟนๆ วอลเลย์บอล สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง มีเดียบูม และ bugaboo.tv จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

 อย่างไรก็ตามในส่วนวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2011 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-29 ก.ย. 54 ที่ประเทศอิหร่าน ทางช่อง 7 สี ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดเช่นเดียวกัน แต่ในขณะนี้กำลังตรวจข้อมูลอยู่ เนื่องจากมีสัญญาณการถ่ายทอดไม่ครบทุกสนาม และบางนัดยังทับซ้อนกับการแข่งขันประเภททีมหญิง ทำให้ยังหาข้อสรุปที่แน่นอนไม่ได้  หากทุกอย่างลงตัวทางช่อง 7 จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2011 ทีมนักตบสาวไทย ในฐานะแชมป์เก่า ถูกจัดให้เป็นทีมวางอันดับ 1 อยู่ในสายบี ร่วมกับ เวียดนาม และ ออสเตรเลีย ซึ่งจะลงสนามนัดแรกพบกับ เวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. 54 เวลา 13.00 น. ส่วนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. 54 จะพบกับ ออสเตรเลีย เวลา 15.00 น. โดยช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด

    สำหรับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิง ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อัมพร หญ้าผา, นุศรา ต้อมคำ,  ปิยะนุช แป้นน้อย, วรรณา บัวแก้ว, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, กมลพร สุขมาก, อุทัยวรรณ แก่นสิงห์, วณิชยา หล่วงทองหลาง

     โดยมี "โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน, น.ต.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เทรนเนอร์, จริยา อู่สิงห์สวัสดิ์ นักกายภาพบำบัด และ พิสิทธิ์ นัทธี เป็นผู้จัดการทีม โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการไทย เที่ยวบิน ทีจี 634 เวลา 07.05 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่สยบนาดาลซิวแชมป์ยูเอสฯสมัยแรก(คลิป)
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเก็ตมืออันดับ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มเหนือชั้นจัดการ ราฟาเอล นาดาล นักหวดจอมแกร่งเลือดกระทิงดุ 3-1 เซต คว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มสถิติเป็นชนะ 64 แมตช์ และแพ้เพียง 2 ครั้งตลอดการเล่นในฤดูกาล 2011
  • เฟดเอ็กซ์ตั้งเป้าโค่นโนเล่รอบตัดเชือกยูเอสฯ
    "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดแดนนาฬิกา รับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญในการเอาชนะ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเก็ตมืออันดับ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ให้ได้อีกครั้ง ในศึกยูเอส โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์นี้ หลังจากเคยหยุดความร้อนแรงมาได้ครั้งหนึ่งในรายการเฟร้นช์ โอเพ่น
  • สลด!เครื่องบินขนนักฮอกกี้น้ำแข็งตกดับ43คน
    สุดสลด เครื่องบินซึ่งบรรทุกผู้เล่นฮอกกี้น้ำแข็งทีม โลโคโมทีฟ ยาโรสลัฟล์ ตก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่น ดับอนาถ 43 คน ในขณะที่มีผู้รอดชีวิตเพียง 2 คนเท่านั้น แต่ตอนนี้ยังอาการสาหัส
  • ระเบิดศึกลูกยางจุฬาฯเปิดฉาก12ก.ย.นี้
    จุฬาฯ เตรียมระเบิดศึกวอลเลย์บอล "จุฬาฯ อุดมศึกษา" ครั้งที่ 1 ประจำปี 54 เปิดประเดิมสนามวันแรก 12 ก.ย. นี้ ณ สนามวอลเลย์บอลพื้นยาง สนามกีฬาในร่ม 1 ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชิงถ้วยเกียรติยศ จากท่านอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมล่าทุนการศึกษาอีกกว่า 20,000 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »