ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กกาเซ็มแย้มประกาศ 20 ขุนพลล่าแชมป์ซีเกมส์กลางเดือน ต.ค.

บิ๊กกาเซ็มแย้มประกาศ 20 ขุนพลล่าแชมป์ซีเกมส์กลางเดือน ต.ค.

Posted 13/09/2011 by thaileagueonline

 

ทัพนักเตะทีมชาติชุดซีเกมส์รายงานตัวฝึกซ้อมครั้งที่ 3 แข้งใหม่ 6 รายถูกเรียกซ้อมครั้งแรก ขาดสองแข้ง บีอีซี ที่มี โปรแกรมลงเล่นให้ต้นสังกัด วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง ไทยฮอนด้า และ ราชบุรี เอฟซี บิ๊กกาเซ็มแย้มประกาศ 20 ขุน พลล่าแชมป์กลางเดือน ต.ค.

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดวันนี้(12 ก.ย.) ได้เรียกนักเตะร่วมฝึกซ้อมเป็นครั้งที่สาม ซึ่งการมารายงานตัวนั้นมีขึ้นในช่วงบ่ายที่ผ่านมาเวลา 15.30 น. ที่ศูนย์ฝึกกีฬาหัวหมากสนาม 1 โดยครั้งนี้มีนักเตะถูกเรียกมาฝึกซ้อมทั้งหมด 32 ราย แต่ที่มาฝึกซ้อมมีแค่ 28 รายเท่านั้น โดยมีนักเตะที่ถูกเรียกมาครั้งแรก 6 รายได้แก่ อาณัติ อินทรชัย , จัตตุพล สิทธิเลาะ , เอกชัย สำเร , อภิสิทธิ์ ขวนขวาย , อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย และ รชานนท์ ศรีนอก

โดยวันนี้มีนักเตะที่ไม่ได้มารายงานตัวสองรายอย่าง อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูของ บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งแจ้งมาว่าเพิ่งลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและมีอาการบาดเจ็บติดตัว เล็กน้อย ส่วนในรายของ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ กองหลังของ ชัยนาท เอฟซี ซึ่งลงเล่นเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีอาการล้า โดยในรายของ เฉลิมศักดิ์ จะมารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมในวันอังคารนี้ ส่วน อุกฤษณ์ คงจะไม่เดินทางมาเข้าแคมป์ในครั้งนี้ ส่วนสองนักเตะของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน อย่าง รณชัย รังสิโย และ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ มารายงานตัวแต่ขอกลับไปฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เนื่องจากมีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้าลีกคัพรอบรองชนะเลิศนัดที่สองวันพุธ นี้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ

หลังจากที่นักเตะทุกคนรายงานตัวเรียบร้อยแล้ว เวลาประมาณ 15.30 ทั้งหมดก็ได้ลงทำการฝึกซ้อมโดยมีบิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผจก.ทีม พร้อมด้วยน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือคุมการซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการทดสอบผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง แต่ก็ไม่ได้เข้มเข้นเหมือนสองครั้งแรก เนื่องจากแต่ละรายเพิ่งจะผ่านการลงเล่นให้กับต้นสังกัดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา โดยในช่วงแรกจะเป็นการวอร์มร่างกายตามปกติ จากนั้นก็แบ่งนักเตะซ้อมการขึ้นเกมและยิงประตูโดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ

บิ้กกาเซ็มพอใจนักเตะตั้งใจฝึกซ้อม
โดยหลังจากเสร็จสิ้นการซ้อม บิ๊กกาเซ็ม นายเกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผจก.ทีมชาติชุดนี้ออกมาเผยว่า การซ้อมวันนี้เราไม่ได้เน้นอะไรมาก เพียงแค่ต้องการดูฟอร์มโดยรวมรวมถึงพื้นฐานฟุตบอลทั่วๆไปเท่านั้น เนื่องจากต้องเห็นใจเพราะทุกรายเพิ่งลงเล่นให้กับต้นสังกัดมาเมื่อสุด สัปดาห์ที่ผ่านมา บางรายก็ต้องเดินทางค่อนข้างไกล แต่โดยรวมตนก็พอใจกับทัศนคติของทุกคน เนื่องจากแม้ทุกคนจะมีอาการล้ามาจากเกมรวมถึงการเดินทางแต่ก็ตั้งใจฝึกซ้อม เป็นอย่างดีซึ่งก็ต้องขอบคุณต้นสังกัดที่ให้ความร่วมมือปล่อยมาเก็บตัวกับ ทีม

วางโปรแกรมอุ่นไทยฮอนด้าและราชบุรี
นอกจากนี้บิ๊กกาเซ็มยังได้พูดถึงโปรแกรมอุ่นเรื่องสองนัด โดยวันอังคารนี้จะเล่นกับทีม ไทยฮอนด้า ที่สนามกีฬาศูนย์ฝึกกีฬาหัวหมากสนาม 1 โดยจะเล่นในเวลา 15.30 น. ส่วนวันพุธนี้ก็จะเล่นกับกับ ราชบุรี เอฟซี ที่สนามและเวลาเดิมโดยจะเล่นเต็มเวลา 90 นาที โดยบิ๊กกาเซ็มให้เหตุผลว่า หลังจากที่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเลือกทีมที่มีความแข้งแกร่งเพื่อเล่นแมตช์ อุ่นเครื่อง แต่ก็มีผลทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย ทำให้ทางต้นสังกัดของนักเตะเหล่านั้นขอร้องมาว่าให้ช่วยถนอมนักเตะหน่อย เพราะยังมีภารกิจที่สำคัญในลีก ซึ่งตนก็ไม่มีปัญหาและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ แต่ทั้งนี้การเล่นทั้งสองแมตช์ตนก็อยากให้นักเตะเล่นอย่างเต็มที่และแสดง ศักยภาพออกมา เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าดีพอจะมีชื่ออยู่กับทีม

ประกาศรายชื่อ 20 ขุนพลล่าแชมป์กลางเดือน ต.ค.
พร้อมกันนี้ ผจก.ทีมชุดซีเกมส์ยังได้พูดถึงนักเตะที่จะเรียกตัวมาฝึกซ้อมในอาทิตย์หน้า ด้วยว่า ครั้งหน้าเราคงจะไม่เรียกนักเตะที่ไม่เคยมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมแล้ว เนื่องจากค่อนข้างพอใจกับผู้เล่นนี่เราเรียกมา ทั้งนี้ก็คงจะเรียกชุดที่น่าจะเป็น 30 คนที่จะส่งชื่อให้กับคณะกรรมการโอลิมปิคของประเทศอินโดนีเซียแล้ว และใน 30 คนนี้ก็จะเป็น 20 คนสุดท้ายที่จะเดินทางไปแข่งขัน ซึ่งตนจะประกาศรายชื่อทั้ง 30 คนไม่เกินสิ้นเดือนนี้ ส่วนใน 20 คนก็จะประกาศในช่วงกลางเดือนตุลาคมเนื่องจากอยากทุกคนได้เตรียมตัว และมีสมาธิกับการฝึกซ้อม และไม่ต้องมาคิดหรือกังวลว่าจะไม่มีชื่อ

แย้มเก็บตัวที่ศูนย์ฝึกกีฬาสัตหีบ
ทั้งนี้นายใหญ่ชุดซีเกมส์ยังได้พูดถึงสถานที่เก็บตัวของนักเตะก่อนที่จะเดิน ทางไปแข่งขันว่า ตอนนี้ตนมองไว้ที่ต่างจังหวัด ที่แรกที่เป็นไปได้มากที่สุดเป็นศูนย์ฝึกกีฬาสัตหีบ ส่วนที่ทีมสองก็เป็นที่ จ.ภูเก็ต เนื่องจากตนมองว่าหากเก็บตัวที่กรุงเทพนักเตะจะไม่มีสมาธิ ซึ่งเราจะเอาไปแค่ 20 คนที่จะมีชื่อเดินทางไปประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น ซึ่งแนวโน้มน่าจะเป็นที่สัตหีบมากกว่าเนื่องจากเราเคยไปเก็บตัวที่นี่ และก็สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ซึ่งจากนี้ตนก็หวังว่านักเตะจะมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเดินทางไปเก็บตัวกับทีม

น้าเหม่งยันทุกคนยังมีโอกาส
ในส่วนของน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือของทีมออกมาเผยว่า วันนี้โดยรวมตนก็ค่อนข้างพอใจ แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าการซ้อมคงจะดูอะไรมากไม่ได้ เอาไว้รอดูที่เกมแข่งขันจริงดีกว่า ซึ่งตนอยากให้นักเตะแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่การอุ่นเครื่องสองแมตช์ ต่อจากนี้ และตนก็ขอยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ดูที่ชื่อเสียงเป็นหลักอย่างแน่นอน คนที่พร้อมและดีพอเท่านั้นที่จะมีชื่อเป็น 20 ที่จะเดินทางไปล่าแชมป์ครั้งนี้ ในส่วนของตำแหน่งที่เราจะนำไปใน 20คน จากการที่ได้พุดคุยกับผู้จัดการทีมน่าจะเอาผู้รักษาประตูไป 3 ราย กองหลัง 7 ราย กองกลาง 6 ราย และกองหน้า 4 รายแต่ทั้งนี้ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ๊บ่นแนวรุกพลังเอ็มต่ำกว่ามาตรฐานในเกมเจ๊าท่าเรือวานนี้
    โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือทีม พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกมาบ่นเกมรุกของทีมใช้โอกาสเปลือง และจบไม่ลงในเกมเสมอท่าเรือเมื่อวานนี้ (11 ก.ย.) บอกหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน
  • สมชายดี๊ด๊าฮัลโหลชนะแล้วลั่นถึงเวลาส่งสัญญาณอันตรายทุกพื้นที่
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมฮัลโหล ทีโอที ถึงกับเป็นปลื้มสำหรับชัยชนะนัดล่าสุดที่มีเหนือบีจี 3-1 บอกเป็นเกมปลดล็อกที่สำคัญ ยกเครดิตให้ลูกทีมที่มีใจสู้ทุกคน พร้อมประกาศฮัลโหลไม่ใช่ทีมแจกแต้มอีกต่อไป เชื่อหลังจากนี้จะเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำเหมือนเลกแรก มั่นใจทีมอยู่รอดไทยลีก
  • กิเลนเน้นรัดกุมรับแน่นรอโต้คูเวตหวังมีแต้ม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปวดหัวพอสมควร เมื่อนักเตะต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด เตรียมส่งแข่งหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา ลงบัญชาเกมในแดนกลาง, คริสเตียน เคาคู พร้อมทั้ง อานนท์ สังสระน้อย เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า ต้องการเก็บแต้มและมีประตูจากเกมนัดนี้ให้ได้ ศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในนัดแรก จะมีโปรแกรมลงแข่งขันในวันที่ 13 ก.ย. 54 นี้ ที่สนามอัล คูเวต สปอร์ต คลับ สเตเดี้ยม ในเวลา 22.30 น. ตามเวลาในเมืองไทย ระหว่างเจ้าถิ่นทีมคูเวต เอสซี ทีมดังจากประเทศคูเวต กับ ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากประเทศไทย เจ้าถิ่นคูเวตภายใต้การนำทัพของกุนซือใหม่ฝีมือดีชาวโครเอเชียอย่าง ดรากาน ทาลาจิ พาทีมทำผลงานได้ร้อนแรงเหลือเกิน ลงสนามสี่นัดล่าสุดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นชนะรวด และที่สำคัญพวกเขามีการยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นยิงไปถึง 13 ประตูเสียเพียงแค่ 2 ประตู ในเกมนี้ไม่มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพ กุนซือใหญ่ของทีมเตรียมส่งแข้งฝีเท้าดีอย่าง ฮัสซัน มามูด, โรเจอร์ริโอ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิล , วาเล จูมาส และ อี อัลคานดาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม กับ ฮัสซัน มามูด
  • อนุชาเดี้ยงอีกส่อชวดเกมพบนาซาฟอังคารนี้
    แฟนบอลฉลามชลเจอข่าวร้ายเมื่ออนุชา กิจพงษ์ศรี แบ้กซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับราชนาวีวานนี้ (10 ก.ย.) ส่อแววต้องพักยาวและจะชวดเล่นเอเอฟซีคัพกับนาซาฟวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ โค้ชเฮงเผยแนวรุกมีปัญหาแน่ แถมณัฐพงษ์ กับเอกพันธ์ก็ยังไม่ฟิต ต้องปรับทัพยกใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »