ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด วี ถอดเสื้อ แตงโม ย้ำกระแสกิ๊กกัน...

ช็อตเด็ด วี ถอดเสื้อ แตงโม ย้ำกระแสกิ๊กกัน...

Posted 13/09/2011 by Gossip Star

ถือว่าเป็นการตอกย้ำกระแสกิ๊กกันได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ทั้งคู่บอกปัดมาตลอดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หรือสาเหตุในการที่ฝ่ายชายเลิก! กับอดีตแฟนสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แต่ไหงล่าสุดทางพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ ดั๊นควงนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา มาแพ็คคู่ในงาน Slim up....High Tea Launch Party ซะอย่างงั้น แถมระหว่างเดินแฟชั่นโชว์ยังมีช็อตเด็ด ที่ทางหนุ่มวี ต้องถอดเสื้อ!!(แจ็คเก็ต) ให้กับสาวโมอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีเซอร์ไพร์สให้ช่วยกันเป่าเค้กก้อนโต เบิร์ธเดย์ให้ทั้งคู่ที่เกิดใกล้เคียงกันอีกด้วยแหน่ะ...แล้วจะให้คิดยังไงกันจ๊ะ

< align=centerp>

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" -ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"
    วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมายชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื...
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน
  • “เชียร์” รำคาญมีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” ปัด “แตงโม” ถอดใจจีบเพราะมีข่าวกับผู้หญิง
    “เชียร์” เซ็งงานละครหด แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ไม่คิดเข้าไปถาม รับ ลังเลต่อสัญญาช่อง7 พร้อมเผย มีแพลนไปเรียนต่อเมืองนอก เจ้าตัวโวย รู้สึกรำคาญที่มีข่าวกิ๊ก “แอปเปิ้ล” เดอะสตาร์7 ลั่น แค่เอ็นดูในฐานะน้องสาวเท่านั้น ยัน ยังชอบผู้ชาย บอก ไม่มั่นใจ “แตงโม” ยังจีบอยู่หรือเปล่าดูเหมือนระยะหลังผลงานละครของนางเอก “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะแผ่วลงผิดหูผิดตา ยิ่งหลังๆ ช่อง 7 สีเริ่มจะมีนางเอกหน้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »