ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำชา ทวิตแร๊งส์ส่งตรงถึง ก้อง กับ แต้ว ณฐพร

น้ำชา ทวิตแร๊งส์ส่งตรงถึง ก้อง กับ แต้ว ณฐพร

Posted 13/09/2011 by Sanook

น้ำชา ทวิตแร๊งส์ส่งตรงถึง ก้อง การุณ แต้ว ณฐพร เชิงตัดพ้อด้วยประโยคสุดเจ็บ "ต่อจากนี้เราไม่รู้จักกัน" หลังจากลดระดับความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้องสำหรับคู่รักนักร้อง น้ำชา ชีรณัฐ และ ก้อง การุณ ไ้อ้เี่รานึกว่าทั้งคู่น่าจะจากกันด้วยดี แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ส่งทวิตถึง ก้อง การุณ แบบยิงถึงตัวกับประโยคเด็ดที่ว่า "ขอให้ไปด้วยดีกับคนคนนั้น ต่อจากนี้เราไม่รู้จักกัน" และีอีกหนึ่งทวิตที่ยิงตรงถึงนางเอกสาวช่อง 3 แต้ว ณฐพร  "เชิญค่ะ"

นอกจากนี้ น้ำชา ยังทวิตอีกว่า  "ไม่ขอก็จะให้"  ซึ่งใจความทั้งหมดทั้งมวลนั้นหลายคนที่อ่านแล้วต่างมุ่งประเด็นไปที่ว่าตอนนี้ ก้อง การุณ กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนางเอกสาวแต้ว หรือเปล่า กับประโยคตัดพ้อต่าง ๆ ของน้ำชานั้นอ่านแล้ว มันชวนให้เข้าใจไปแบบนั้นซะจริง 

แต่เอ๊ะ!! หรือ น้ำชา จะทวิตบอกเพลงใหม่ของตัวเองช่วงท่อนฮุคเหรอ??  งานนี้ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้ว่า น้ำชา ทวิตแท็กชื่อ แต้ว ทำไมมีนัยยะอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ แน่นอนว่าตอนนี้สื่อกำลังตามหาน้ำชากันให้ควั่ก และไม่รู้ว่าน้ำชาจะออกมาไขข้อข้องใจว่าอย่างไร สาวแต้วจะให้สัมภาษณ์ยังไง ติดตามตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด วี ถอดเสื้อ แตงโม ย้ำกระแสกิ๊กกัน...
    ถือว่าเป็นการตอกย้ำกระแสกิ๊กกันได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ทั้งคู่บอกปัดมาตลอดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หรือสาเหตุในการที่ฝ่ายชายเลิก! กับอดีตแฟนสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แต่ไหงล่าสุดทางพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ ดั๊นควงนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา มาแพ็คคู่ในงาน Slim up....High Tea Launch Party ซะอย่างงั้น แถมระหว่างเดินแฟชั่นโชว์ยังมีช็อตเด็ด ที่ทางหนุ่มวี ต้องถอดเสื้อ!!(แจ็คเก็ต) ให้กับสาวโมอีกด้วย เท่านั้นยั...
  • ไกล่เกลี่ยครั้ง3 ไม่สำเร็จ “เจ๊เบียบ” ดิ้นสู้คดีหมิ่น “ฟิล์ม” ดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน
    สู้อีกยาว! “เจ๊เบียบ” ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีหมิ่น “ฟิล์ม” ครั้งที่3 ไม่ลงตัว ยืนยันจะไม่ทำตามความต้องการของ “ฟิล์ม” ที่ให้ขอโทษลงนสพ.รายวันติดต่อกัน 2 วัน ซัดต่อให้วันเดียวก็ไม่ยอม พร้อมย้ำจะแถลงข่าวขอโทษเท่านั้น เจ๊เบียบดิ้นสู้ เตรียมดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน ศาลนัดอีกที มิ.ย.ปีหน้าไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องร้องดำเนินคดี “เจ๊เบียบ...
  • "น้าฟ้า" ปิ๋วมิสยูนิเวิร์ส 2011 ด้านจีน-ฟิลิปปินส์ เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย
    น้องฟ้า ทำได้แค่เข้าร่วมประกวดเริ่มขึ้นแล้วในช่วงเวลา 08.00 น. ของบ้านเราสำหรับการประกวดสาวงามเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2011" ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยมี 89 สาวงามร่วมชิงชัย ซึ่งในปีนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้นเพราะเป็นปีครบรอบ 60 ปีของการจัดประกวดเวทีขาอ่อนที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้นั่นเองเริ่มต้นจากการแนะนำตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมดก่อนจะคัดเหลือผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ซึ่งได้แก่สาวงามจากประเทศ Laur...
  • สาวอึ้ง!"บีเบอร์"เล็งสละโสด ฝันปั๊มลูกทันใช้เป็นพ่อวัยรุ่น
    แก่แดดเกินวัยจริงๆ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มหน้าหวานชาวแคนาเดี้ยน ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆ ต้องทรมานหัวใจอีกแล้ว หลังจากออกมาประกาศว่าเขาวางแผนจะสละโสดเริ่มต้นชีวิตครอบครัวตอนอายุเบญจเพส 25 ปี และหวังผลิตทายาทเพื่อจะได้เป็นคุณพ่อวัยรุ่นสุดคลูอีกด้วยเจ้าของซิงเกิลดัง ''Never Say Never'' วัย 17 ปี ที่กำลังควงกับ เซเลน่า โกเมซ นางเอกดาวรุ่งเด็กปั้นของค่ายดิสนี่ย์ ออกมาเผยแผนการชีวิตระหว่างให้สัมภาษณ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »