ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปานิชเผยมาโรม่าเพราะเอ็นริเก้

ปานิชเผยมาโรม่าเพราะเอ็นริเก้

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

 

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ป้ายแดง โรม่า ระบุ เพราะกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ แท้ๆ ที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาร่วมก๊วนด้วย รับปัญหาสำหรับตนตอนนี้คือเรื่องภาษาอิตาเลียน

  มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์หนุ่มชาวสแปนิช มีส่วนอย่างมหาศาลที่ทำให้ตนตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งกับทัพ "จัลโล่รอสซี่" ในช่วงตลาดนักเตะที่เพิ่งผ่านพ้นไป

 "ตอนแรกผมไม่มั่นใจนะ ตอนนั้นผมไม่อยากย้ายออกจาก ลียง หรอก แต่ความต้องการที่จะได้ตัวผมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผมมาก เดิมทีผมคิดว่า ผมน่าจะได้อยู่ที่ฝรั่งเศสต่อไป แต่ ลียง กับ โรม่า สามารถตกลงกันได้ และหลังจากนั้นผมก็กลายเป็นนักเตะ จัลโล่รอสซี่" ปานิช ซึ่งคาดว่า ย้ายมาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 473 ล้านบาท) กล่าว

  พร้อมกันนั้น ปานิช ซึ่งไม่ปลื้มกับความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ กายารี่ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ปัญหาสำหรับตนในตอนนี้คือเรื่องภาษาอิตาเลียน "พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมมองว่า เราสมควรเป็นฝ่ายชนะ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า ความปราชัยครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ได้"

  "เรามั่นใจว่า เราจะสามารถกลับมาได้ ส่วนตัวผมเอง ผมก็แฮปปี้นะ กับการเริ่มต้นที่นี่ ปัญหาเดียวสำหรับผมในตอนนี้ก็คือเรื่องภาษา แต่ตอนอยู่ที่ฝรั่งเศส ผมก็สามารถเอาชนะปัญหาตรงนี้ได้" ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ วัย 21 ปี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »