ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่เผยเคยเกือบดึงกัสเปรินี่คุมปาแลร์โม่

ซามปารินี่เผยเคยเกือบดึงกัสเปรินี่คุมปาแลร์โม่

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

 

เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอสจอมบ้าอำนาจของ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ เผยเป็นคนแรกที่ติดต่อให้ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โยกจาก เจนัว มาคุมทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เกิดเปลี่ยนใจ หลังเห็นว่าเป็นคนที่ยึดติดกับแนวคิดแบบเก่าๆ มากเกินไป

  เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยพยายามเจรจาดึงตัว จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน เข้ามาคุมทีมแทน เดลิโอ รอสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้ายจะเลือก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
 
  บิ๊กบอสจอมบ้า อำนาจ กล่าวว่า "ความจริงแล้ว โค้ชคนแรกที่ผมติดต่อไปคือ กัสเปรินี่ โชคดีที่ผมเข้าใจว่าเขาเป็นคนที่ยึดมั่นในแนวคิดดั้งเดิมมากเกินไป นั่นเป็นสาเหตุที่ผมเปลี่ยนใจ ไม่เร็วก็ช้า เขาจะเข้าใจว่าเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดแบบนี้"
 
 ในตอน นี้ ซามปารินี่ มอบหมายให้ เดวิส มานจา โค้ชทีมเยาวชนขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว หลังจากตะเพิด ปิโอลี่ ออกไป และสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนำขุนพล "โรซาเนโร่" เฉือนชนะอินเตอร์ ของกัสเปรินี่ 4-3 ในเกมเปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
นอก จากนี้ ซามปารินี่ ยังเผยว่าเขาจะอนุญาตให้ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากนักเตะได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่เขาตั้งใจจะไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ "เปแอสเช"
      
"เฟเดริ โก้ ขอให้ผมขายเขาให้ เปแอสเช และผมจะช่วยให้เขาได้สมหวัง เลโอนาร์โด้ สอบถามเกี่ยวกับเขามาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ผมบอกเขาว่า บัลซาเร็ตติ จะอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน เรากำลังมองหาตัวแทนไปด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »