ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอช้ำพักอีก 1 เดือน!มังกรปัดให้นักเตะฝืนเล่นจนเจ็บซ้ำ

ลีซอช้ำพักอีก 1 เดือน!มังกรปัดให้นักเตะฝืนเล่นจนเจ็บซ้ำ

Posted 15/09/2011 by thaileagueonline

 

ลีซอ ซวยซ้ำซ้อนต้องพักยาวอีกเกือบ 1 เดือนหลังเจ็บซ้ำแผลเก่ายังโชคดีที่กระดูกไม่หัก ขณะที่ ผจก.เทโร ยืนยันไม่ได้ให้นักเตะฝืนลง เล่นแต่เจ้าตัวพร้อมร้อยเปอร์เซ็นแล้วจากการปรึกษากับแพทย์และมาร์โก้นักกายภาพ


ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีมบีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาจต้องพักยาวอีกเกือบ 1 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ “มังกรไฟ”เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ถึง 2-6 ในศึกโตโยต้าลีกคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“ลีซอ”เพิ่งกลับมาลงสนามได้เพียง 2 เกมหลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้ายไปนานถึง 5 เดือนแต่ต้องมาโชคร้ายโดนซ้ำเข้าที่แผลเก่าอย่างไรก็ตามข่าวดีคือกระดูกที่เคยหักยังปลอดภัยจากการปะทะ

ดาวยิงวัย 26 ปีอาจจะพลาดช่วยต้นสังกัดในศึกไทยพรีเมียร์ลีกถึง 4 เกมรวมทั้งการไปเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันที่  21 กันยายน นี้

ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมเทโร ยืนยันว่า สโมสรไม่ได้ฝืนใช้งาน ธีรเทพ ในแมตช์ดังกล่าวแต่เจ้าตัวผ่านการทดสอบความฟิตจาก มาร์โก้ นักกายภาพ เรียบร้อยแล้วรวมทั้งเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาหัวหอกคนสำคัญก็ลงเล่นเต็ม 90 นาที

“เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แน่นอน แต่การพบกับบุรีรัมย์เป็นการเล่นที่หนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราโชคดีที่กระดูกเขาไม่หัก แม้จะมีผลกระทบอยู่บ้างแต่ผมเชื่อว่า รณชัย ,อัครพล และ โซรัน จะทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้พันรับหัวหอกกิเลนหวังพึ่งธีรศิลป์ได้คนเดียว
    ผู้พันคาลิสโต้ ยอมรับในบรรดาหัวหอกกิเลนผยองเวลานี้มีเพียง ธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นความหวังในการทำประตูเท่านั้น และเห็นได้ชัดในเกม ที่บุกไปพ่าย คูเวต เอสซี โดยไม่มีดาวยิงทีมชาติไทยรายนี้
  • (คลิป)ปราสาทสายฟ้าบุกถล่มเทโรฯเละ6-2ลิ่วรอบรองฯ
    ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอดเยี่ยมไม่แพ้นัดแรกเปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโรฯ มาได้ก่อน 2-1 เกมนี้มาเยือนที่เทพหัสดิน บุกมาไล่ยำใหญ่ มังกรไฟ เละเป็นโจ๊ก ไม่มีสภาพถึง 6-2 ทะลุเข้ารอบรองฯ โดยจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีก คัพ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา
  • ผู้พันไม่แคร์ผล!เชื่อกิเลนมีโอกาสเข้ารอบมากกว่าคูเวต
    ผู้พันคาลิสโต้ ไม่สนใจผลการแข่งขันเกมแรกและยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า กิเลน มีโอกาสมากกว่า คูเวต ในการเข้ารอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี คัพหลังจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาเล่นในยามาฮ่า สเตเดี้ยม
  • จักรพงษ์ ส่อชวดช่วยอาร์มีอีกเกม โค้ชดู๊ด ย้ำนักเตะเซฟใบเหลือง
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดใช้งาน จักรพงษ์ สมบูรณ์ ปีกตัวเก่งในเกมที่จะพบกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 17 ก.ย. เพระาอาการบาดเจ็บที่สะโพกขวายังไม่หายดี ทางด้าน โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด กำชับนักเตะอย่าฟาวล์โดยไม่จำเป็น เพื่อเซฟใบเหลือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »