ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ม้าลายเล็งดึงกัปเดบีล่าช่วงปีใหม่

ลือ!ม้าลายเล็งดึงกัปเดบีล่าช่วงปีใหม่

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ้องกระชากตัว โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้ายส่วนเกิน เบนฟิก้า มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง คาดอาจจะเริ่มถกกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในเร็วๆ นี้

   "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาคว้าตัว โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ เบนฟิก้า สโมสรชื่อดังในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า

  เป็นที่เชื่อกันว่า ยูเวนตุส กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่ หลังจากที่ปล่อย เรโต้ ซีกเลอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิส ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชั้นนำในลีกตุรกี ยืมใช้งาน จึงเล็งเป้ามาที่ กัปเดบีล่า ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของ จอร์จ เฮซุส เทรนเนอร์คนเก่ง เบนฟิก้า เท่าไหร่นัก ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทัพ 25 แข้ง "เหยี่ยวลิสบอน" ชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

  ตามรายงานระบุว่า เวลานี้ "ม้าลาย" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 33 ปี อย่างใกล้ชิด และก็เชื่อว่า เร็วๆ นี้อาจจะเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ เบนฟิก้า ถึงเรื่องดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »