ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาเหลาเป็นเหตุ ขวัญ เอาแต่เพื่อนนอกวงการ...

เกาเหลาเป็นเหตุ ขวัญ เอาแต่เพื่อนนอกวงการ...

Posted 17/09/2011 by Gossip Star

ไหนจะมีข่าวเกาเหลากับคนโน้นทีคนนี้ทีไม่เว้นแต่ละวัน เลยทำให้หลายคนเข้าใจว่า สาวขวัญ อุษามณี ช่างเป็นนางเอกที่มีศัตรูในวงการบันเทิงเยอะจริงๆ โดยเฉพาะข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่มักจะออกไปในทางที่ไม่ค่อยมีคนชอบขี้หน้า She สักเท่าไหร่

 
เพราะมีข่าวเขม่นกันไปทั่วทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ เลยทำให้สาวขวัญกลายเป็นนางเอกที่มีโลโก้เกาเหลากับคนในวงการบันเทิงเป็นอันดับหนึ่งติดอยู่บนหน้าไปซะแล้ว แถมดาราหน้าใหม่ก็ยังเอาชื่อ ขวัญ อุษามณี เข้ามาเอี่ยวเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่กินเส้นให้เป็นกระแสซะงั้น


แม้ดูเหมือนว่านักแสดงหลายคนอาจจะไม่ค่อยถูกชะตากับ She สักเท่าไหร่ แต่นางเอกอย่าง ขวัญ อุษามณี ซะอย่างก็ไม่ได้เศร้าสร้อยหงอยเหงาแต่อย่างใด เพราะอย่างน้อย She ก็ยังมีเพื่อนนอกวงการคบด้วยค่า มิเช่นนั้นก็คงไม่เห็นภาพสาวขวัญที่กำลังปาร์ตี้อยู่กับก๊วนเพื่อนนอกวงการออกมาให้เห็นอย่างนี้หรอก เอ่อ...ว่าแต่ปาร์ตี้กันสนุกสนานอย่างนี้ หวังว่าคุณแม่คงจะไม่ว่าอะไร เพราะหนูขวัญเองก็เรียนจบและบรรลุนิติภาวะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องจะมาสังสรรค์กับเพื่อนนิดๆ หน่อยๆ คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะอย่างน้อยก็ไม่ได้แอบหนีไปเที่ยวกับหนุ่มๆ ให้เป็นข่าวระคายเคืองใจ...จริงมั้ยเจ้าคะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ ปัดเรื่องไร้สาระเกาเหลา กาย ในกองถ่าย
    ขวัญ ปัดเรื่องไร้สาระเกาเหลา กาย ในกองถ่าย
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...
  • ขวัญ อึ้ง แม่ ปล่อยโฮบนเวที...
    เล่นเอานางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ออกอาการอึ้งกิมกี่! เพราะคุณแม่สุดที่รัก แม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินบทเพลง อิ่มอุ่น โดยมีน้องๆ จากรายการ เดอะเทรนเนอร์ เป็นผู้ขับร้อง แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาไม่เว้นแต่ละวันว่า แม่แอ๊ว ชอบหาเรื่อง ทะเลาะ กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ แต่ถึงยังไงคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ก็รักลูกอยู่วันยังค่ำ เพราะแค่ได้ยินเพลงซึ้งๆ เข้าหน่อย น้ำตาก็ร่วงเผาะ แ...
  • เลิกปากแข็ง! “ขวัญ” รับ ลดสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว อ้าง อาชีพต่างกันทำรักล่ม
    “ขวัญ” เลิกปากแข็ง! รับ ลดความสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่าเลิก อ้าง มันแรงไป เผย ปัญหาทั้งหมดไม่ได้เกิดจากมือที่สาม แต่เพราะหน้าที่การงานที่เข้ากันไม่ได้ ส่วนจะรีเทิร์นหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคตหลังก่อนหน้านี้สาวทรงอึ๋ม “นาตาลี เดวิส” ออกมาแฉว่า “หมวดบีม” ได้เลิกกับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ไปแล้ว แต่ในตอนนั้นทางฝั่งของสาว “ขวัญ” ยังรูดซิปปาก พร้อมกับออกมาโต้ว่ายังรักกันดี ไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »