ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลอเบิฟจวกตอร์เรสค่าตัวไม่คู่ควร50ล้านปอนด์

เลอเบิฟจวกตอร์เรสค่าตัวไม่คู่ควร50ล้านปอนด์

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

 ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี อัดยับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ค่าตัวไม่คู่ควรกับเงิน 50 ล้านปอนด์ เหตุโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นปี ชี้ยังไม่ใช่ของจริงเหมือนอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หรือ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นสตาร์ขนานแท้

  ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ เชลซี ออกโรงวิจารณ์ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนว่า เล่นได้ไม่สมค่าตัว และไม่คู่ควรที่จะถูกยกให้เป็นซูเปอร์สตาร์ หลังฟอร์มสุดฝืดเพิ่งจะยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

  เลอเบิฟ ซึ่งเล่นให้ "สิงห์บลูส์" 144 นัด 1996-2001 และทำไป 17 ประตู กล่าวผ่าน "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "ในทุกวันนี้ เราเรียกใครสักคนว่าเป็นสตาร์ดัง เพียงเพราะเขาคนนั้นเล่นได้ดีในช่วงเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้น"

"ผม คิดว่าปัญหาคือการที่เราเรียกใครสักคนว่าเป็นดาวดัง ทั้งที่เขาไม่ใกล้เคียงเลย และไม่เหมาะสมกับการถูกเรียกแบบนี้ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถยืนระยะในระดับสูงได้ 3-4 ปี ถึงจะเป็นดาวดัง อย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ถือเป็นสตาร์ เช่นเดียวกับ จอห์น เทอร์รี่"

  "พวกเขาเล่นด้วยมาตรฐานที่สูงส่งมานานหลายปี ขณะที่ ตอร์เรส ทำได้ดีตอนเล่นอยู่ที่บ้านเกิดกับ แอตเลติโก มาดริด แล้วก็มาทำได้ดีกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นดาวดังหรือเปล่า? ผมไม่รู้ และถ้า ตอร์เรส ไม่ใช่ บางที เชลซี ก็คงจ่ายแพงเกินไปสำหรับเขา และเขาไม่ดีพอสำหรับทีม จนถึงตอนนี้มันเป็นแบบนั้น"

 "นี่ เป็นครั้งแรกที่เขาพบว่าตัวเองต้องอยู่ในสโมสรที่เขาไม่ได้เป็นตัวหลัก ที่ ลิเวอร์พูล ทีมเล่นเพื่อเขา ที่ แอตเลติโก ก็เช่นกัน แต่ที่ เชลซี ไม่ใช่ ทีมไม่ได้เล่นเพื่อเขา เขาต้องหาพื้นที่ของตัวเอง นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาล้มเหลว เชลซี มีนักเตะให้ใช้หลายคน และทุกคนคือดาวดัง" เลอเบิฟ วัย 43 ปี ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาสเผย!ไม่เสี่ยงส่งดร็อกลงฉะผีเเดง
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เผย ยังเร็วเกินไปที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋า ลงเล่นเกมที่ทัพ"สิงห์บูลส์"จะบุกเยือน"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้
  • มาต้าสารภาพปลื้มกิ๊กส์ยึดเป็นไอดอล
    ฆวน มาต้า ปีกค่าตัวแพงของ เชลซี สารภาพแบบไม่ปิดบัง ก่อนมีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า เขามี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ "ปีศาจแดง" เป็นฮีโร่ในดวงใจ โทษฐานเล่นตำแหน่งเดียวกัน
  • ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน
    คนสวยใจดีขนาดนี้...ไม่คึกยังไงไหว...ค่ายทหารเมืองผู้ดีกระชุ่มกระชวยกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เหินฟ้าไปเยี่ยมเยียนปลุกขวัญกำลังใจไกลถึงแดนเดือดอัฟกานิสถาน รั้วของชาติชมเปาะโด่งดังขนาดนี้แต่ไม่ยักเรื่องมาก ได้ใจทั้งกองพันเรียบร้อย เจ้าตัวรับกลัวถึงกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เหตุมีบึ้มต้อนรับไม่คาดฝัน
  • อิวาโนวิชไม่หวั่นฟอร์มร้อนแรงของผี
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงห์บลูส์" เผยเชลซี ไม่เกรงกลัวฟอร์มของแมนฯยู ที่จะต้องไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »