ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือปัดยกเลิกสัญญา ยอน จี ซอง แค่ส่งรักษาตัวที่เกาหลี

สิงห์เหนือปัดยกเลิกสัญญา ยอน จี ซอง แค่ส่งรักษาตัวที่เกาหลี

Posted 19/09/2011 by thaileagueonline

 

สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไป ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมายันตอนนี้ยังไม่ยกเลิกสัญญากับ ยอน จี ซอง  กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ หลังอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น เผยตอนนี้ส่งไปรักษาตัวยังแพทย์เฉพาะทางที่เกาหลี คาด 5 สัปดาห์กลับ มาลงเล่นได้อีกครั้ง

"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาปฎิเสธข่าวยกเลิกสัญญากับ ยอน จี ซอง กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ หลังดาวตะรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้า จากนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาโดยตอนนี้ยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เลย

โดยเรื่องนี้ สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปของสิงห์เหนือออกมาเผยว่า ตอนนี้เราได้ส่ง ยอน จี ซอง ไปรักษาตัวที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าฉีกจากนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี โดยที่ก่อนหน้านี้เราได้พาดาวเตะรายนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายแห่งใน ประเทศไทย แต่ก็ได้รับคำแนะนำให้รักษาโดยการผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 1 ปี ซึ่งเราได้รับคำแนะนำจาก อ.ลี ยอง มู ให้รักษาด้วยวิธีอื่นซึ่งเวลาพักน้อยกว่า และประเทศเกาหลีใต้ก็มีแพทย์เฉพาทางด้านนี้ เราจึงส่งจีซองไปรักษาตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลารักษาตัวประมาณ 5 สัปดาห์ถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ ผจก.ทั่วไปทีทีเอ็มยังได้เผยอีกว่า ในช่วง 5-6 นัดต่อจากนี้เราคงจะไม่มีนักเตะรายนี้ลงสนาม โดยเริ่มจากเกมที่จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ แต่อย่างไรก็ตามตนรวมถึงทางกุนซือของทีม ก็ยังมั่นใจว่าผู้เล่นรายอื่นจะสามารลงเล่นแทน ยอน จี ซอง ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »