ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะ คันหู หน้าแหก แกรมมี่โต้จ่อเข้าสังกัด...

จ๊ะ คันหู หน้าแหก แกรมมี่โต้จ่อเข้าสังกัด...

Posted 21/09/2011 by Gossip Star

แกรมมี่เดือด! เมื่อโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีข่าวลือว่า น้องจ๊ะ คันหู นักร้องนำวงเทอร์โบ เจ้าของท่าเกาบันลือโลก!! ดอดมาซบอกค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง แกรมมี่ พร้อมเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อเพลงว่า  อย่าเอาหูหนี ที่มีแพลนออกมาให้ฟังในช่วงเดือน ธันวาคมปีนี้..


ล่าสุด คุณกวิช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจเพลง บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ พร้อมกับยืนยันว่า


“ผมก็ไม่ทราบที่มาของข่าว ซึ่งมีคนมาบอกผม แต่ผมคิดว่าเป็นเรื่องแซวๆ กัน ผมก็งง ผมก็เลยเข้าไปในเฟสบุ๊คแฟนคลับเขา ผมก็เลยเขียนยืนยันเลยว่า เขาไม่ได้เข้ามาในสังกัดผม แต่พอมาดูอีกที เขาก็ลบโพสต์ส่วนของผมไป ซึ่งข่าวก็ปนๆ กันอยู่ และเขาก็สนใจที่อยากจะมาอยู่ แต่ผมไม่ถนัดแนวเพลงแบบนี้”

 
พอถามถึง ข่าวลือที่มาจาก คุณไผ่ เทอร์โบ หัวหน้าวงเทอร์โบ ออกมาอ้างว่าได้ทำซิงเกิ้ลเพลงแล้ว คุณกริช ทอมมัส ถึงกับปฏิเสธทันควันว่า


“ไม่มี ผมมีห้องอัด แต่ไม่ให้ใครใช้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะนักร้องของแกรมมี่ต้องมีสัญญา แต่นี่เขาไม่มี ใครอาจจะไปบอกว่ารู้จักผม แต่ผมบอกเลยว่าผมไม่ถนัด ผมไม่มีนโยบายทำเพลงแบบนี้ในชีวิต  (มีข่าวว่าเห็นน้องจ๊ะ เดินเข้าตึกแกรมมี่อยู่บ่อยๆ?) ไม่ทราบ เพราะมีคนเดินเข้าตึกแกรมมี่วันนึงก็หลายพันอยู่ แต่ไม่เจอผมแน่ และผมก็ไม่ได้ให้ร้ายเขาด้วย  เท่าที่ผมไปดูในเว็บไซต์ก็มีคนชื่นชมน้องเค้าก็เยอะ และก็มีคนด่าแกรมมี่ติดพื้นไปเลยก็เยอะ ซึ่งการแอบอ้างก็สามารถนำไปดำเนินคดีความ ฟ้องร้องได้ ผมว่าเขาหยุดเถอะ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์เปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้ - ฮาน่า โตเป็นหนุ่มแล้ว...
    หลังจากแต่งงานมีครอบครัวจนมีพยานรักด้วยกัน 1 คน คือ น้องฮาร์เปอร์ ด.ช ทัศนจักร จักรพงษ์ ดาราสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ก็หายหน้าหายตาไปทำหน้าที่คุณแม่ให้กับลูกชายอย่างเต็ฒตัว ส่วนคุณพ่อ ฮิวโก้ จุลจักร ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพลงอยู่อเมริกา แต่มีข่าวแว่วว่าอีกไม่นานจะกลับมาปักหลักที่เมืองไทยถาวรแล้ววันนี้เราขออัพเดพภาพ น้องฮาร์เปอร์ วัย 9 เดือนครึ่ง มาให้แฟนๆ ฮิวโก้ - ฮาน่า ได้ดูกันอย่างจุใจไปเลยยยย.......
  • ว้าว..."ออย GND'' โชว์ชุดชั้นในสุดซี้ด!!
    โอวววว้าว เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า ซี้ดดดด!!! ''น้องออย'' พัชรินทร์ ส่องศรี FHM GND 2008 (เอฟเอชเอ็ม เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ 2008) เธออวดความวาบหวิว เดินแฟชั่นชุดชั้นในสยิว แถมลีลาการเดินแบบของเธอยังเอ็กซ์ เซ็กซ์ แตก แบบนี้ ยิ่งทำให้น่าตกหลุมรัก คนอาไร้...ทั้งสวย แถมยังหุ่นดี น่าฟัดอีกต่างหาก!!!
  • 'ฟ้า' เคลียร์หัวใจปฏิเสธหนุ่ม 'เนส-วี' ตามจีบ
    มีดีกรีความสวยเป็นถึงมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จึงไม่น่าแปลกที่ ฟ้า–ชัญษร สาครจันทร์ จะมีข่าว 2 หนุ่ม เนส KAOSEN และ วีรภาพ ตามจีบ แต่ ฟ้า ปฏิเสธทั้งคู่ “เป็นเพื่อนกับเนส KAOSEN มาประมาณเกือบปีค่ะ รู้จักกันระดับนึง แต่ไม่ได้สนิทกันเพราะไม่ได้เรียนที่เดียวกันค่ะ” รู้จักกันได้ยังไง? “รู้จักผ่านเพื่อนอีกคนนึง หนูไปทำงานเพลงกับเพื่อนอีกคนนึงเล่นๆค่ะ เลยรู้จักกัน” งงมั้ยที่มีข่าวเป็นแฟนกัน? “งงค่ะ” คิดว่...
  • คดีตบสู้ถึงที่สุด"หมวย"แฉ"ฮาเวิร์ด"ยังไม่สำนึก
    ''หมวย-พิลาวรรณ'' แฉ อยู่กิน ''ฮาเวิร์ด'' 1 ปี ก่อนถูกตบบ้องหูจนเลือดออก เผยฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ลั่นอยากได้เงิน 1 แสนที่ฝ่ายชายเคยยืมไปประกันตัวคดีทำร้ายร่างกายคืน ยันยังรัก แต่ที่ต้องทำอย่างนี้เพราะอยากให้อดีตนักร้องหนุ่มสำนึก เผย ดาราอักษร อ. ขอสานสัมพันธ์ ''ฮาเวิร์ด'' จริง นางแบบสาวโต้สร้างกระแสอยากดัง ลั่นขอดำเนินคดีฝ่ายชายถึงที่สุดคดีถูกจับซุกกัญชายังไม่ทันจาง อดีตนักร้องหนุ่มวงไจแอนด์ ''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »