ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฟ้า' เคลียร์หัวใจปฏิเสธหนุ่ม 'เนส-วี' ตามจีบ

'ฟ้า' เคลียร์หัวใจปฏิเสธหนุ่ม 'เนส-วี' ตามจีบ

Posted 21/09/2011 by ไทยรัฐ

มีดีกรีความสวยเป็นถึงมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จึงไม่น่าแปลกที่ ฟ้า–ชัญษร สาครจันทร์ จะมีข่าว 2 หนุ่ม เนส KAOSEN และ วีรภาพ ตามจีบ แต่ ฟ้า ปฏิเสธทั้งคู่ “เป็นเพื่อนกับเนส KAOSEN มาประมาณเกือบปีค่ะ รู้จักกันระดับนึง แต่ไม่ได้สนิทกันเพราะไม่ได้เรียนที่เดียวกันค่ะ”  รู้จักกันได้ยังไง?  “รู้จักผ่านเพื่อนอีกคนนึง หนูไปทำงานเพลงกับเพื่อนอีกคนนึงเล่นๆค่ะ เลยรู้จักกัน” งงมั้ยที่มีข่าวเป็นแฟนกัน? “งงค่ะ” คิดว่าเขาอาศัยชื่อเสียงเรามั้ย? “หนูว่าเขาไม่ได้อาศัยนะ เขาก็มีความสามารถของเค้า” มีข่าวคุยกับเขามั้ย? “เขาก็บอกไปตามความจริงว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน” ผู้ใหญ่เตือนมั้ยเพิ่งเข้ามาก็มีข่าว? “ไม่ได้เตือนนะ” ซีเรียสมั้ย? “หนูก็ไม่ได้คิดมากค่ะ” มีข่าวว่าวีรภาพตามจีบ? “เอาจริงนะ หนูไม่เคยเจอพี่วีเลย” รู้เรื่องความเจ้าชู้เขามั้ย? “เห็นในหนังสือพิมพ์มากกว่า แต่หนูไม่เคยคุยกับพี่เขา” กังวลมั้ยเป็นข่าวกับวีรภาพ? “ไม่กังวล” มีแลกพินบีบีกันด้วย? “ไม่เคยแลก ไม่ได้ใช้บีบีค่ะ” กลัวมีข่าวเป็นมือที่สามเกาเหลากับปุ๊กลุกมั้ย? “ไม่กลัว เพราะไม่ได้ทำค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีตบสู้ถึงที่สุด"หมวย"แฉ"ฮาเวิร์ด"ยังไม่สำนึก
    ''หมวย-พิลาวรรณ'' แฉ อยู่กิน ''ฮาเวิร์ด'' 1 ปี ก่อนถูกตบบ้องหูจนเลือดออก เผยฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ลั่นอยากได้เงิน 1 แสนที่ฝ่ายชายเคยยืมไปประกันตัวคดีทำร้ายร่างกายคืน ยันยังรัก แต่ที่ต้องทำอย่างนี้เพราะอยากให้อดีตนักร้องหนุ่มสำนึก เผย ดาราอักษร อ. ขอสานสัมพันธ์ ''ฮาเวิร์ด'' จริง นางแบบสาวโต้สร้างกระแสอยากดัง ลั่นขอดำเนินคดีฝ่ายชายถึงที่สุดคดีถูกจับซุกกัญชายังไม่ทันจาง อดีตนักร้องหนุ่มวงไจแอนด์ ''...
  • “เป้ย” ปฏิเสธข่าวคลั่งผอม ตกใจถูกเม้าท์แรงป่วยโรคอนาร็อกเซีย
    เป้ย-ปานวาด ปฏิเสธป่วยโรคอนาร็อกเซีย ตกใจถูกเม้าท์คลั่งผอม แจงโหมงานหนัก เผยเม้าท์แรงมาก ยันสุขภาพแข็งแรงปกติดีทุกอย่าง ไม่เชื่อพาไปตรวจได้ โวน้ำหนักขึ้นมา 1 โลแล้ว...นับวันยิ่งหวาดหวั่นเป็นห่วงหุ่นบางๆ ที่ผอมแรงน้อยลงทุกทีแทบจะเหลือแต่กระดูกอยู่แล้ว สำหรับอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่มากฝีมือแห่งวงการมายา “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” จนถูกเม้าท์ว่าเป็น ‘โรคอนาร็อกเซีย’ หรือ ‘โรคคลั่งผอม’ เมื่อเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตั...
  • ซัน-เอี๊ยม ปิ๊งแล้ว คบเลย
    ควงกันมาตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าหัวใจตอนนี้เป็นสีชมพูไปแล้ว สำหรับคู่รักคู่ใหม่ ซัน พิชยดนย์ และ ดาราสาว เอี๊ยม วรรษพร ที่ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันมาร่วมงานย้ายโรงเรียนสปีดวันฯ แถมโชว์ความหวานจนมดเรียกพี่ ให้อิจฉากันเล่นๆ ซะงั้น!!ดูท่าความรักของ ซัน-เอี๊ยม จะราบรื่นและแฮปปี้สุดๆ เมื่อผู้สื่อข่าวขออัพเดทเรื่องหัวใจ ทั้งคู่รีบเปิดใจทันทีว่าซัน : "ก็แฮปปี้ดี แต่ยังไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะเขาต้องทำงาน ผมก็ทำ...
  • อดีตมิสออสซี่ เอริน แม็คนอท ท้าเปลือย
    เซ็กซี่วันนี้มีดีกรี เพราะเธอคือ เอริน แม็คนอท สาวสวยอดีตมิสออสเตรเลีย 2006 ผ่านเวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้วด้วย วันนี้เธอแก้ผ้าถ่ายภาพวาบหวิวพอให้ซาบซ่านหัวใจให้นิตยสารเล่มหนึ่ง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของเธอหรอก เพราะสมัยได้เป็นสาวออสซี่ที่สวยที่สุด เธอก็เคยถูกจับได้ว่าแอบไปถ่ายเปลือยเต้าลงนิตยสารมาแล้วในปี 2004

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »