ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทุม ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีมขอเต็มที่พา พลังเอ็ม จบท็อปโฟร์ก่อน

ประทุม ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีมขอเต็มที่พา พลังเอ็ม จบท็อปโฟร์ก่อน

Posted 23/09/2011 by thaileagueonline

 

ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทยของ พลังเอ็ม ออกโรงรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ติดต่อมาจริง แต่ตอนนี้ยังไม่คิด เรื่องย้ายสังกัดแต่อย่างใด พร้อมโวขอลงเล่นเต็มที่ในทุกๆ เกมที่เหลือในซีซั่นนี้ พร้อมหวังนำ โอสถฯ จบท็อปโฟร์ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า หากนักเตะในทีมคนใดต้องการที่จะย้ายทีม และทีมที่ติดต่อเข้ามาให้ค่าตัวที่เหมาะสมก็มีสิทธิ์ที่จะปล่อยไปหา ประสบการณ์กับสโมสรอื่น ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ "เจ้าน้อง" ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทยด้วยที่มีข่าวผัวพันกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอดทีมแห่งภาคอีสานในขณะนี้

ล่าสุด "เจ้าน้อง" ได้ออกมากล่าวอย่างเปิดอกกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ด้วยว่า "เรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ไม่มีอยู่ในหัวของตนแต่อย่างใด เพราะตนยังคงเป็นนักเตะของ โอสถฯ ดังนั้นขอเต็มที่ให้กับสโมสรที่ตนอยู่มานานกว่า 13 ปีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามยอมรับว่ามีหลายทีมติดต่อเข้ามาจริง รวมไปถึง บุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วย ซึ่งตนขอคิดเรื่องนี้หลังช่วยทีม "พลังเอ็ม" จบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ให้ได้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็ก ยิ้ม แอนเดอร์สัน,โออองด์ซ่า คัมแบ๊กช่วยทีมสุดสัปดาห์นี้
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกอาการเป็นปลื้มสุดฤทธิ์ หลังจะได้ตัว แอนเดอร์สัน และ โออองด์ซ่า 2 ดาวเตะตัวเก่งกลับมาประจำการในสนามอีกครั้งในเกมกับ การท่าเรือสุดสัปดาห์นี้ แต่ยันขอดูความเหมาะสมอีกครั้งว่าจะส่งลงตัวจริง หรือไม่
  • มนุษย์เสียงเฮเฉือนปลาทู1-0 อาโนซุปเปอร์ซับประเดิมยามาฮ่า แฟนคลับ
    มนุษย์เสียง สปอร์ตเรดิโอ คว้า 3 คะแนนแรกในศึกยามาฮ่า ไทยแลนด์ แฟนคลับลีก หลังหักปากกาเซียนเฉือนชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม หวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ อาโน ชลเดช ปัทมานันท์ ดาวรุ่งที่ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ
  • บิ๊กโอ๊ค เซอร์ไพรส์สปอร์ตเรดิโอคว้าชัยยามาฮ่าแฟนคลับ
    บิ๊กโอ๊ค ผู้จัดการทีม มนุษย์เสียง สปอร์ตเรดิโอ รับเซอร์ไพรส์สุดๆที่ลูกทีมสามารถคว้า 3 คะแนนได้ในศึกยามาฮ่า ไทยแลนด์ แฟนคลับลีก จากการเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-0
  • นาวีพร้อมส่ง2นักเตะซ้อมทีมชาติ แม้ส่งผลเสียต่อสโมสร
    จักรภพ ฮวดศรี โค้ชราชนาวี โล่งอก หลังจากคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ชี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ เจอแบงค็อก เอฟซี มั่นใจคว้าชัยได้อีก ยินดีให้ความร่วมมือกับทีมชาติชุดซีเกมส์ที่มีนักเตะในสังกัดคือ สุรพงค์ ทมพา และ เจษฎา ชูเดช ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติชุดนี้ด้วย"ตะหานน้ำ" ราชนาวี ที่คืนฟอร์มเก่งหลังจากเอาชนะแคท เอฟซี 4-3 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011-12 ซึ่งเป็นชัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »