ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเคร้าช์แจ้งตำรวจมือถือหายภาพลับอื้อ!

เมียเคร้าช์แจ้งตำรวจมือถือหายภาพลับอื้อ!

Posted 24/09/2011 by rakball.net

 

 แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบสุดเซ็กซี่คุณแม่ลูกหนึ่งยังสวยศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ แจ้งความกับเจ้าหน้าตำรวจหลังโทรศัพท์มือถือสูญหายเนื่องจากมีภาพลับส่วนตัว ที่เก็บไว้จะถูกนำไปเผยแพร่และอาจทำให้เสื่อมเสียถึงชื่อเสียงได้

  แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบสุดเซ็กซี่คุณแม่ลูกหนึ่งยังสวยวัย 25 ปี และเป็นศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าตำรวจ หลังพบว่าโทรศัพท์มือถือของเธอได้อัธพาลหายสาบสูญหายไป ทั้งนี้มือถือของเธอ ได้เก็บบันทึกภาพลับส่วนตัวไว้มากมายรวมถึงภาพถ่ายของลูกสาว โซเฟีย รูบี้ ด้วย 

โดย แอ็บบี้ แคลนซี่ ที่ได้เข้าพิธีสมรสกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา!หวั่นจะถูกนำเอาภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ไปมากกว่า นี้ ซึ่งที่พบเห็นตอนนี้แค่น้ำจิ้ม และอาจทำให้เสื่อมเสียถึงชื่อเสียงได้ และหากเป็นไปได้อยากให้คนที่เก็บได้หรือว่าคนที่เอาไปจะด้วยเจตนาหรือไม่ก็ ตาม ให้นำมาคืนเธอเสีย เพราะมันมีความสำคัญกับตัว แคลนซี่ มากรวมถึงครอบครัวของเธออีกด้วย จากการนำเสนอข่าวโดย"เดอะซัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกตุรกีโหด!แบนแฟนบอลชาย,เด็กผู้หญิงดูฟรี
    แฟนบอลสุภาพสตรีกับเด็กอายุไม่ถึง 12 ปีกว่า 41,000 คน เข้าไปชมเกมที่ เฟเนร์บาห์เช่ เสมอ มานิซาสปอร์ 1:1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากสมาคมฟุตบอลตุรกีลงโทษแบนแฟนบอลผู้ชาย หลังก่อความวุ่นวายในสนามเกมกระชับมิตรกับ ทีมชัดเตอร์ โดเน็ตส์ค
  • พี่เบ็คแย้ม!เปิดอู่ปั้นลูกคนที่5
    เดวิด เบ็คแฮม สตาร์คนดังทีมแอลเอ กาแล็คซี่ เผยว่า อยากมีลูกคนที่ 5 อีกคน ถึงแม้ วิคตอเรีย ภรรยาสาวคนสวยเพิ่งจะให้กำเนิด หนูน้อย "ฮาร์เปอร์" เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • กิ๊กเก่าน้ากิ๊กส์สุดสวิงโชว์อาบน้ำรูดเสาริมสระ
    ขยันโชว์หวิวคืองานของเธอ...อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักสุดอวบของ "น้ากิ๊กส์" ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ออกมาวาดลีลาสยิวกิ้วล่อตะเข้อีกระลอก คราวนี้จัดเต็ม! นุ่งบิกินีส่ายสะโพกโยกบั้นเด้า ทั้งอาบน้ำทั้งรูดเสาสุดเร้าใจ ทำเอาเสือป่าแมวเซาริมสระลาสเวกัสตาลุกตาพองจ้องกันตาเป็นมัน
  • เชอรีลเสียววาบ!ผู้ก่อการร้ายเล็งเป้าเอาชีวิต
    เดอะ ซัน เผยข่าวชวนระทึกขวัญ เชอรีล โคล เมียเก่าสุดเอ็กซ์ของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ อุตส่าห์ทำดีแท้ๆ แต่อาจตกเป็นเป้าหมายถูกลอบสังหารโหดซะอย่างนั้น! โทษฐานหาญกล้าเหินฟ้าไปเยือนอัฟกานิสถาน แถมชมเปาะทหารหาญเมืองผู้ดีที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่าบรรดาผู้ก่อการร้ายอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »