ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลีกตุรกีโหด!แบนแฟนบอลชาย,เด็กผู้หญิงดูฟรี

ลีกตุรกีโหด!แบนแฟนบอลชาย,เด็กผู้หญิงดูฟรี

Posted 22/09/2011 by rakball.net

 

 

แฟนบอลสุภาพสตรีกับเด็กอายุไม่ถึง 12 ปีกว่า 41,000 คน เข้าไปชมเกมที่ เฟเนร์บาห์เช่ เสมอ มานิซาสปอร์ 1:1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากสมาคมฟุตบอลตุรกีลงโทษแบนแฟนบอลผู้ชาย หลังก่อความวุ่นวายในสนามเกมกระชับมิตรกับ ทีมชัดเตอร์ โดเน็ตส์ค

ลีกตุรกีสร้างความฮือฮา!ให้กับวงการลูกหนังเมื่อ ลงโทษแฟนบอลผู้ชายห้ามเข้ามาดูเกมในสนาม และ อนุญาตเฉพาะแฟนบอลที่เป็นสุภาพสตรีกับเด็กอายุไม่ถึง 12 ปี มากกว่า 41,000 คน เข้ามาเชียร์ทีมรักของตัวเองได้ถึงขอบสนามโดยไม่คิดค่าบัตรผ่านประตู ในเกมที่ เฟเนร์บาห์เช่ เสมอ มานิซาสปอร์ 1:1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การลงโทษในครั้งเนื่องจากแฟนบอล เฟเนร์บาห์เช่ บุกลงไปก่อความวุ่นวายในสนาม ในเกมกระชับมิตรกับ ทีมชัดเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมจากลีกยูเครน จึงทำให้สมาคมฟุตบอลตุรกี ดำเนินการขั้นเด็ดขาดในการแก้ปัญหาแฟนบอลอันธพาล โดย สั่งห้ามแฟนบอลที่เป็นผู้ชายเข้าไปดูเกมการแข่งขัน เพราะพฤติกรรมต่ำทรามดั้งกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้ประเทศชาติ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เบ็คแย้ม!เปิดอู่ปั้นลูกคนที่5
    เดวิด เบ็คแฮม สตาร์คนดังทีมแอลเอ กาแล็คซี่ เผยว่า อยากมีลูกคนที่ 5 อีกคน ถึงแม้ วิคตอเรีย ภรรยาสาวคนสวยเพิ่งจะให้กำเนิด หนูน้อย "ฮาร์เปอร์" เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • กิ๊กเก่าน้ากิ๊กส์สุดสวิงโชว์อาบน้ำรูดเสาริมสระ
    ขยันโชว์หวิวคืองานของเธอ...อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักสุดอวบของ "น้ากิ๊กส์" ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ออกมาวาดลีลาสยิวกิ้วล่อตะเข้อีกระลอก คราวนี้จัดเต็ม! นุ่งบิกินีส่ายสะโพกโยกบั้นเด้า ทั้งอาบน้ำทั้งรูดเสาสุดเร้าใจ ทำเอาเสือป่าแมวเซาริมสระลาสเวกัสตาลุกตาพองจ้องกันตาเป็นมัน
  • เชอรีลเสียววาบ!ผู้ก่อการร้ายเล็งเป้าเอาชีวิต
    เดอะ ซัน เผยข่าวชวนระทึกขวัญ เชอรีล โคล เมียเก่าสุดเอ็กซ์ของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ อุตส่าห์ทำดีแท้ๆ แต่อาจตกเป็นเป้าหมายถูกลอบสังหารโหดซะอย่างนั้น! โทษฐานหาญกล้าเหินฟ้าไปเยือนอัฟกานิสถาน แถมชมเปาะทหารหาญเมืองผู้ดีที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่าบรรดาผู้ก่อการร้ายอีกต่างหาก
  • ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน
    คนสวยใจดีขนาดนี้...ไม่คึกยังไงไหว...ค่ายทหารเมืองผู้ดีกระชุ่มกระชวยกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เหินฟ้าไปเยี่ยมเยียนปลุกขวัญกำลังใจไกลถึงแดนเดือดอัฟกานิสถาน รั้วของชาติชมเปาะโด่งดังขนาดนี้แต่ไม่ยักเรื่องมาก ได้ใจทั้งกองพันเรียบร้อย เจ้าตัวรับกลัวถึงกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เหตุมีบึ้มต้อนรับไม่คาดฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »