ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน

ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน

Posted 26/09/2011 by kapook

ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์

มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า

"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมือนกัน งงเหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรแน่นอน แล้ว ซาร่า ก็ไม่ได้รู้จักกับ น้ำฝน เป็นการส่วนตัว แต่ก็เห็นผลงาน และส่วนตัว ซาร่า ก็สนิทกับ พี่อาร์ต เพราะเราเล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว เรื่องแรกก็ สวยเริ่ดเชิดโสด แล้วก็มาเรื่องที่ 2 คือ มณีแดนสรวง มันก็เลยโดนจับคู่มากกว่า แต่จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร ซาร่า ไม่ซีเรียสเลย และไม่กลัวว่าจะโดยโยงเป็นมือที่ 3 ด้วย เพราะไม่ได้เป็น ก็เลยไม่กลัว

ส่วนความรักของ ซาร่า ตอนนี้ก็โอเคดี ค่อย ๆ ดูกันไปเรื่อย ๆ ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์เลย เพราะเขาเชื่อใจ ซาร่า แยกแยะงานใครงานมันมากกว่า ส่วนฟีดแบ็กละครกลรักลวงใจ ก็ดีมากเลย เรื่องนี้ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ฉีกออกไป ดูตลก ๆ ติงต๊อง เดินไปไหนก็จะมีแต่คนถามแว่นตาซื้อที่ไหน ทำไมไปแกล้ง พี่เจนี่ แบบนั้น เมื่อไหร่จะดีสักที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.
    กำลังอยู่ในความกังวล เมื่อจู่ๆ เกิดทำโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II) หล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว ขณะที่ทางนักแสดงสาว น้ำฝน สรวงสุดา ไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเธอเผยเป็นเครื่องที่ได้จากงานช่อง 3 และเพิ่งจะแกะกล่องออกมาใช้ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือเพิ่งจะนำไปใช้ถ่ายรูป และคลิปส่วนตัว กับเพื่อนๆ ดาราในช่วงที่บินไปถ่ายละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...
  • เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...
    งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »