ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงัดปืนเปิดสงครามล่าบาสโตส

ผีงัดปืนเปิดสงครามล่าบาสโตส

Posted 30/09/2011 by rakball.net


มิเชล บาสโตส / Michel Bastos

 

"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล จะอาศัยช่วงผลงานที่ตกต่ำของ โอลิมปิก ลียง เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้าตัว มิเชล บาสโตส วิงแบ็กชาวบราซิล มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ 
 
  
"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล แย่งคว้าตัว มิเชล บาสโตส แบ็กซ้ายจอมบุกชาวบราซิลของโอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลัง ลียงผลงานตกต่ำ

วิงแบ็ควัย 28 ปี จะหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ในปี 2015 โดยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัวไปเล่นแทนที่ ไรอัน กิ๊กส์ ส่วน อาร์แซน เวงเกอร์ เองก็ต้องการได้ตัวมาแทนต่ำแหน่งของ กาเอล กลิซี่ ที่ย้ายสโมสรไปอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบี้ยกสิงห์,ผี,ชุดขาวคู่เเข่งเเย่งจ้าวยุโรป
    ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ชี้ เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและรีล มาดริด เท่านั้นที่จะมาเป็นผู้ท้าชิงถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในซีซั่นนี้
  • อีแวนส์เผยทำหน้าที่พี่เลี้ยงแข้งหน้าใหม่ผีแดง
    จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กลูกหม้อของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นแข้งเก๋าของทีมชุดปัจจุบัน ทำให้ต้องรับหน้าที่ถ่ายทอดประสบการณ์ และคำแนะนำต่างๆให้กับพวกนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามา หลังจากมีโอกาสใช้ชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบเต็มตัวร่วม 4 ปีแล้ว
  • แชมเบอร์เลนคึกซัดช่วยปืนเฮหวังลงฟัดไก่ต่อ
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล เป็นปลื้ม ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก และยิงประตูได้ทันที เกมเปิดบ้านเชือด โอลิมเปียกอส หวุดหวิด 2-1 ตั้งเป้าขอก้มหน้าก้มตาซ้อม เพื่อมีตำแหน่งในทีมอย่างสม่ำเสมอ
  • 8ประตูสุดสวยศึกจ้าวยุโรปสัปดาห์นี้
    เก็บรวบรวมลูกยิงประตูที่เกิดขึ้นสัปดาห์นี้(วันอังคารที่ 27 กับ วันพุธที่ 28 กันยายน 2554) ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง นำมาให้แฟนบอลได้ดูและชมกันถึง 8 ลูกที่ยิงสกอร์สุดสวย ส่วนจะถูกอกถูกใจแฟนรักบอลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนละครับ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »