ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาสุดเปิ่นโดนรวบกินโดนัทลืมจ่ายตังค์

เดเคอาสุดเปิ่นโดนรวบกินโดนัทลืมจ่ายตังค์

Posted 30/09/2011 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเขินหน้าแดงแบบช่วยไม่ได้ หลังโดนรปภ. ห้างเทสโก้ รวบตัวเข้าไปสอบข้อหาเผลอหยิบโดนัท คริสปี้ ครีม ขึ้นมากินแบบสบายใจก่อนลืมจ่ายเงินเดินออกจากร้านเสียอย่างนั้น โชคยังดีที่เจ้าทุกข์ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 
หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉประจำเมืองผู้ดี ตีข่าวน่ารักน่าชัง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนห้างเทสโก้ แจกใบเหลืองจากการหนีบโดนัทของร้านคริสปี้ ครีม มูลค่า 1.19 ปอนด์ (ประมาณ 60 บาท) ออกไปรับประทานโดยไม่จ่ายเงินหน้าตาเฉย
 
มือกาววัย 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเรียกตัวมาสอบสวนหลังจากเขาหยิบโดนัทรสดั้งเดิมของร้านดังออกจากร้านในแถบอัลตรินแชม เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ โดยไม่จ่ายเงิน แต่ดันโดนกล้องวงจรปิดจับภาพได้ อย่างไรก็ดี นายด่านที่มีค่าเหนื่อยราว 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) รอดตัวไม่โดนปรับแต่อย่างใด
 
อดีตนายด่านแอตเลติโก มาดริด เดินหม่ำโดนัทแบบสบายใจบริเวณที่ขายนิตยสาร กระนั้นเขากลับเดินออกมาโดยไม่ได้จ่ายเงิน ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่สามารถพูดภาษาสแปนิช ได้จะเข้าไปรวบตัวของเขาก่อนนำตัวเข้าไปในห้องเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึน พร้อมกับสวดยกใหญ่ซึ่งอาจทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ภาคภูมิใจก็เป็นได้
 
พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยถึงเรื่องชวนหัวของ เด เคอา ที่เข้าไปในร้านเทสโก้ พร้อมกับเพื่อนจากชาติเดียวกันอีก 2 คนว่า "พวกเขาไม่ระวังเอาเสียเลย เอาแต่เดินคุยโขมงเป็นภาษาสเปน เหลือเชื่อจริงๆ ที่พวกเขาพยายามออกไปโดยไม่จ่ายเงิน หรือซื้ออะไรเลยซักอย่าง"
 
แหล่งข่าวอ้างต่อไปว่า หลังจากที่หนุ่มเลือดกระทิง โดนจับเข้าห้องสอบสวนแล้ว ดูเหมือนว่าเขาก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และดูเขินอายเป็นอย่างยิ่งกับการกระทำผิดในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เข้ามาสืบสาวราวเรื่องนี้ต่อแต่อย่างใด 
 
ด้านโฆษกของเทสโก้ ซึ่งมีนโยบายสั่งแบนไม่ให้พวกชอบขโมยของเข้าร้านนาน 3 เดือน ออกมากล่าวเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ลูกค้าได้คุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเราแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็ยุติลงแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • ช็อกแฟนผี! 'สโคลส์'เผยลูกชายคนเล็กป่วยเป็น'ออทิสติก'
    ช็อกแฟนผีเต็มๆ หลังอดีตมิดฟิลด์ขวัญใจกองเชียร์ "พอล สโคลส์" ออกมาเผยว่า ลูกชายคนเล็กของเขา เจ้าหนู "ไอเดน" ป่วยเป็นโรคออทิสซึม...
  • ผีงัดปืนเปิดสงครามล่าบาสโตส
    "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล จะอาศัยช่วงผลงานที่ตกต่ำของ โอลิมปิก ลียง เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้าตัว มิเชล บาสโตส วิงแบ็กชาวบราซิล มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่
  • ชาบี้ยกสิงห์,ผี,ชุดขาวคู่เเข่งเเย่งจ้าวยุโรป
    ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ชี้ เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและรีล มาดริด เท่านั้นที่จะมาเป็นผู้ท้าชิงถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »