ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิโก้ชี้เสียเวลาเปล่าเอาโด้-เมสซี่มาเทียบกัน

ฟิโก้ชี้เสียเวลาเปล่าเอาโด้-เมสซี่มาเทียบกัน

Posted 01/10/2011 by siamsport

 

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ชี้อย่าเสียเวลาเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ มาเปรียบเทียบกันเลยดีกว่า เพราะไม่มีประโยชน์ เพราะเก่งพอกัน และเล่นคนละสไตล์ ชี้วิธีดีที่สุดคือ ดูทั้งคู่เล่นอย่างเพลิดเพลิน โดยไม่คิดมาก 

 
หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน บอกเสียเวลาเปล่าถ้าหากคิดจะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสของทีม "ราชันชุดขาว" กับ ลีโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังเลือดฟ้า-ขาวของ "เจ้าบุญทุ่ม" มาเปรียบเทียบกันว่าใครสุดยอดกว่ากัน ชี้ต่างคนต่างเก่ง ที่สำคัญคือเป็นนักเตะคนละสไตล์ จึงเอามาเทียบกันไม่ได้  

ด้วยความที่ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซัดประตูกันถล่มทลายทั้งคู่ เลยมีคำถามว่าใครเก่งกว่ากัน ซึ่งเรื่องนี้ ฟิโก้ บอกว่าเสียเวลาเปล่า "มันไม่ถูกถ้าหากจะเอาพวกเขามาเปรียบเทียบกัน ผมยังชอบดูพวกเขาเล่นทั้งคู่ ดังนั้นจะมาถามทำไมว่าใครเก่งกว่ากัน ? มันก็เหมือนเวลาคุณกินอะไรสักอย่างนั่นแหละ จะเลือกกินทำไม ในเมื่อคุณกินทั้ง 2 อย่างได้ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ และ เมสซี่ เป็นนักเตะคนละสไตล์ และมีบุคลิกคนละอย่างเลย"
 
ขณะเดียวกัน ในฐานะที่เคยเล่นให้ทั้งกับสองทีม ฟิโก้ แสดงทรรศนะ เดี๋ยวนี้เขาก็ยังชอบดูต้นสังกัดเก่าเล่น โดยกล่าวว่า "บางครั้งผมดูถ่ายทอดฟุตบอลทางทีวี และถ้าหาก อินเตอร์ ไม่มีเกมเล่น ผมก็จะดู บาร์เซโลน่า ไม่ก็ เรอัล มาดริด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูบี้ชี้เมสซี่ประเมินค่าไม่ได้
    ช่วงนี้มีแต่คำสรรเสริญเยินยอจริงๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพแห่ง บาร์เซโลน่า ล่าสุด ผอ.สโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ก็ร่วมวงเชิดชูด้วย โดยชี้เป็นนักเตะที่ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินไปแล้ว
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าเหล่หอกดาวรุ่งพาเลซ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มโป่งดูฟอร์มการเล่นของวิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงวัยกระเตาะที่กำลังเนื้อหอมฉุยของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ หวังกระชากตัวไปเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมสอดแทรกมาคว้าตัวไปร่วมสังกัดเช่นกัน
  • เชสพุงปลื้น!รับ16ล้านปอนด์ใส่เกือกพูม่า
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ไนกี้ ที่เคยเห็นจนชินตา มารับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 800 ล้านบาท ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้พูม่า บริษัทผลิตรองเท้าฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเบียร์เรียบร้อย
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »