ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!เชสต้นขาเดี้ยงพัก3วีก

บาร์ซ่าเซ็ง!เชสต้นขาเดี้ยงพัก3วีก

Posted 02/10/2011 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า จะชวดลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เหตุต้นขาเดี้ยงระหว่างซ้อม ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในศึก ลา ลีกา ที่ "บาร์ซ่า" จะพบกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ รวมถึงแมตช์ที่จะพบกับ วิคตอเรีย เพลเซ่น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย


เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวาระหว่างซ้อม ตามรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล จะชวดลงโชว์ฟอร์มให้กับ "บาร์ซ่า" ในศึก ลา ลีกา กับ สปอร์ติ้ง คิฆอน และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. และวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ตามลำดับ รวมไปถึงแมตช์ที่จะต้องดวลแข้งกับ วิคตอเรีย เพลเซ่น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้ชี้เสียเวลาเปล่าเอาโด้-เมสซี่มาเทียบกัน
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ชี้อย่าเสียเวลาเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ มาเปรียบเทียบกันเลยดีกว่า เพราะไม่มีประโยชน์ เพราะเก่งพอกัน และเล่นคนละสไตล์ ชี้วิธีดีที่สุดคือ ดูทั้งคู่เล่นอย่างเพลิดเพลิน โดยไม่คิดมาก
  • ซูบี้ชี้เมสซี่ประเมินค่าไม่ได้
    ช่วงนี้มีแต่คำสรรเสริญเยินยอจริงๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพแห่ง บาร์เซโลน่า ล่าสุด ผอ.สโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ก็ร่วมวงเชิดชูด้วย โดยชี้เป็นนักเตะที่ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินไปแล้ว
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าเหล่หอกดาวรุ่งพาเลซ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มโป่งดูฟอร์มการเล่นของวิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงวัยกระเตาะที่กำลังเนื้อหอมฉุยของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ หวังกระชากตัวไปเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมสอดแทรกมาคว้าตัวไปร่วมสังกัดเช่นกัน
  • เชสพุงปลื้น!รับ16ล้านปอนด์ใส่เกือกพูม่า
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ไนกี้ ที่เคยเห็นจนชินตา มารับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 800 ล้านบาท ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้พูม่า บริษัทผลิตรองเท้าฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเบียร์เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »