ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่รับแดงร็อดเวลล์ช่วยหงส์เก็บชัย

คิงเคนนี่รับแดงร็อดเวลล์ช่วยหงส์เก็บชัย

Posted 02/10/2011 by rakball.net

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับใบแดง แจ็ค ร็อดเวลล์ ทำให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอฟเวอร์ตันได้ในศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  
  
 

ศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เอาชนะเอฟเวอร์ตันไป 2:0 ในเกมนี้ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน โดนใบแดงไล่อกจากสนามตั้งแต่ 22 นาทีแรกหลัง พุ่งเสียบ หลุยส์ ซัวเรซ แบบมาทั้งตัว

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยหลังเกม ว่าไม่เห็นจังหวะใบแดง ของ แจ็ค ร็อดเวลล์ ชัดเจนแต่ก็ยอมรับว่าใบแดงในจังหวะดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ได้เปรียบตัวผู้เล่นจนเอาชนะไปได้

"ช่วงแรกเกมสูสีกันมากจนเอฟเวอร์ตัน มาเหลือผู้เล่น 10 คน เราไม่แน่ใจว่าถ้าผู้เล่น11คนเท่ากันเราจะชนะได้ไหม แตผมยินดีกับผลการแข่งขันที่ออกมา แน่นอนว่าเอฟเวอร์ตันต้องเสียใจที่แพ้ แต่เชื่อว่า เดวิด มอยส์ คงภูมิใจในความพยายามของลูกทีม "เคนนี่ ดัลกลิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บุกรัว2-0!ดับทอฟฟี่10คนศึกเมอร์ซี่ไซด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บชัยเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ ด้วยการยกพลบุกปราบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น 2-0 จากประตูของ แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยเกมนี้เจ้าบ้านเหลือ10คนตั้งแต่นาทีที่22 จาก แจ็ค ร็อดเวลล์ โดนใบแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ทอฟฟี่ลุ้นหนักเคฮิลล์ฟิตทันฉะหงส์
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตัน มีลุ้นว่า ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ตัวรุกของอาจจะฟิตกลับมาลงสนามในเกม เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้
  • เมอร์ซี่ย์ไซด์เดือด!หงส์จัดเต็มบุกฟัดทอฟฟี่ฟูลทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ นำทัพแนวรุกยกพลออกเยือนทำศึกแห่งศักดิ์ศรี "เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้" กับคู่ต่อกร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เจ้าถิ่น ที่มี ทิม เคฮิลล์ เป็นดาวเพชรฆาตรตัวความหวังลุ้นซัดหักปีกหงส์เหมือนครั้งที่เคยทำได้มาแล้วเมื่อซีซั่นก่อน แต่เมื่อดูสถิติสองทีมพบกันในถิ่น กูดิสัน พาร์ค 4 นัดหลังสุด เป็น หงส์แดง ที่บุกมาเคี้ยวทอฟฟี่แหลกถึง 3 นัดเลยทีเดียวเชียว
  • หงส์ฟัดปืนแย่งมารินปีกเบรเมน
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เปิดศึกกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล แย่งตัว มาร์โก มาริน ปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ตั้งไว้ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »