ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวออสซี่แฉโดนนักรักบี้ผู้ดีพูดจาดูถูกทางเพศ

สาวออสซี่แฉโดนนักรักบี้ผู้ดีพูดจาดูถูกทางเพศ

Posted 03/10/2011 by siamsport

 

นักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ งานเข้าอย่างจัง เมื่อเล่นสนุกจนได้เรื่อง หลัง แอนนาเบล นิวตัน นักศึกษาฝึกงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในแดนจิงโจ้ แฉว่าโดนผู้เล่นจากทีมผู้ดีโทร.เรียกขึ้นไปบนห้องพัก และถ่ายวิดีโอ พร้อมพูดจาดูถูกทางเพศ ทำให้เธอรู้สึกอับอายและเสียหน้าเป็นที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เมื่อมีการขอโทษอย่างเป็นทางการกับสาวเจ้ารายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แอนนาเบล นิวตัน นักศึกษาสาวฝึกงานในโรงแรม เซาเธิร์น ครอสส์ ประเทศออสเตรเลีย ออกโรงแฉว่า เธอรู้สึกแย่ และอับอายขายขี้หน้าเป็นที่สุด หลังเป็นเหยื่อโดนบรรดานักรักบี้ทีมชาติอังกฤษอย่าง เจมส์ ฮาสเกลล์, ดีแลน ฮาร์ทลี่ย์ และ คริส แอชตัน พูดจาดูถูกเหยียดหยามทางเพศ

แอนนาเบล วัย 23 ปี เผยว่า เธอถูกนักรักบี้จากแดนผู้ดีเรียกขึ้นไปบนห้อง และถ่ายวิดีโอเอาไว้ จากนั้น ฮาสเกลล์ ก็ตะโกนว่า "อยากได้จูบแบบออสซี่" และเธอก็ถามไปว่าอะไร เขาก็ตอบกลับมาว่ามันคือ "การเป่าจรวด" ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฉันพูดตลกกับพวกเขา ต่อจากนั้นพวกเขาไม่รู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาทำเป็นเรื่องผิด ผู้เล่นเหล่านั้นทำกับฉันโดยไม่ให้ความเคารพ"

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักรักบี้ทั้ง 3 สาม ระบุว่าการถ่ายวิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำเพื่อบันทึกเหตุการณ์ในการแข่งขัน ซึ่งทุกคนต่างไม่รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่ผิด และนักศึกษาจากแดนจิงโจ้ก็ดูผ่อนคลายไม่มีทีท่าไม่สบายใจเลยแม้แต่น้อย พร้อมเผยว่า "ในช่วงเวลานั้นทั้ง 3 คนไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริงจังอะไร แต่เมื่อพวกเขารู้ว่า แอนนาเบล รู้สึกไม่พอใจ พวกเขาก็ยินดีที่จะขอโทษ"

ส่วนแหล่งข่าวอีกรายเผยว่า "การกระทำของ ฮาสเกลล์ เหมือนการเล่นแบบเด็ก เขาเป็นผู้ใช้วิทยุพกพาเรียกเธอขึ้นมาบนห้อง เขาเป็นผู้โทรศัพท์ไปเรียก และรับผิดชอบกับการกระทำที่งี่เง่าเช่นนี้ไปเต็มๆ"

ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มาร์ติน จอห์นสัน โค้ชทีมผู้ดี ได้เสนอให้ผู้เล่นทั้ง 3 รายแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษ แต่เมื่อ แอนนาเบล ไปพบอีกครั้ง เธอกลับรู้สึกว่าผู้เล่นเหล่านั้นไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด และได้ส่ง เจนนี่ เบ็ค ทนายความส่วนตัวของเธอเข้าไปเจรจากับทีมกฎหมายของอังกฤษในเวลาต่อมา ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ แอนนาเบล ยินยอมที่จะรับคำขอโทษจากผู้เล่นแต่โดยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะเข้มะกันมันเขี้ยว!เชอรีลดัดผมใหม่ไฉไลจริง
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ มีหวังห่วงหาอาลัยไม่เลิกรา! เหตุ เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ เซ็กซ์ไปกันใหญ่ ดัดผมทรงใหม่เก๋ไก๋ไฉไลไม่ธรรมดา ทำเอาตะเข้เมืองมะกันจ้องตาเป็นมัน อยากจะหม่ำกันเป็นแถว เผยโอกาสคืนดีชักมีปัญหา หลังมีข่าวฉาว สาวเจ้าแบกเต้าเข้าโรงแรมดึกๆ ดื่นๆ กับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพ
  • ช็อกแฟนผี! 'สโคลส์'เผยลูกชายคนเล็กป่วยเป็น'ออทิสติก'
    ช็อกแฟนผีเต็มๆ หลังอดีตมิดฟิลด์ขวัญใจกองเชียร์ "พอล สโคลส์" ออกมาเผยว่า ลูกชายคนเล็กของเขา เจ้าหนู "ไอเดน" ป่วยเป็นโรคออทิสซึม...
  • เชอรีลอวดความเซ็กซี่เผยภาพเด็ดนอกปฏิทินสยิว
    เพราะมีของดีก็เลยชอบโชว์...เชอรีล โคล ศรีภรรยาเก่าหุ่นเร้าใจของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงห์บลูส์" อวดภาพเด็ดที่ถูกคัดออกจากปฏิทินสยิว 2012 ของตัวเองผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เผยความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา ทั้งนุ่งสั้นเปลือยท่อนบน ทำเอาหนุ่มๆ ตาแทบถลนกันเป็นแถว แต่ยังรูดซิปปากเงียบกริบกรณีภาพหลุดหายลับเข้าโรงแรมกับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพ
  • ปิเก้รับชากีร่าแนะนำการแต่งตัว
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า รับ ชากีร่า แฟนสาวนักร้อง เป็นคนดูแลการแต่งหล่อให้ ยันเดินแบบเป็นแค่งานอดิเรกแบบขำๆ เท่านั้น เพราะอาชีพพ่อค้าแข้งยังเป็นงานหลักหนึ่งในดวงใจตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »