ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ ส่งใจเชียร์ โย โชว์แก้มก้น...

เอ ส่งใจเชียร์ โย โชว์แก้มก้น...

Posted 03/10/2011 by Gossip Star

อุ๊ยต๊าย!! ไม่ยักรู้ว่านางแบบ โย ยศวดี จะขนทัพเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมายืนเชียร์เย้วๆ ติดขอบเวทีได้เยอะขนาดนี้ โดยเฉพาะแกนนำหลักอย่าง พี่สาวคนสวย เอ อัญชลี ที่ทั้งลุ้นและเชียร์จนออกนอกหน้า....ว่าแต่จะไม่ให้ลุ้นยังไงไหว ก็คุณ น้องโย เธอเล่น นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋ อวดแก้มก้น กลางเวทีซะงั้น!! แหม่...ลุ้นแทบแย่ว่าอะไรต่อมิอะไรจะโผล่แข่งออกมาหายใจอีกอ่ะเปล่า...หุหุ!!!!!  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย สอนมวย โอเด็ต ให้คิดก่อนพูด
    โย สอนมวย โอเด็ต ให้คิดก่อนพูด
  • โย เบื่อต่อปาก โอเด็ต ไม่รู้จัก บ่นไร้สาระ...
    นางแบบสาว โย ยศวดี เมิน! โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ตัดขาดบอกไม่รู้จัก บ่นเบื่อต่อปากต่อคำ วอนให้เรื่องจบ เหน็บพื้นที่ในหัวสมองไม่มีที่ว่างให้คิดเรื่องไร้สาระ! พร้อมยืนยันร่วมงานกันได้ไร้ปัญหา ลั่นอยู่ในวงการนางแบบ ไม่เคยมีศัตรู!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นางแบบลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ออกมาบอกว่าไม่รู้จักเรารู้สึกยังไงบ้าง โย ยศวดี บ่นปวดหัวก่อนเคลียร์ว่า''โยจะตอบแบบรวดเดียวค่ะ เพราะว่าจะ...
  • โย-บี จุ๊บโชว์ สยบข่าวเกาเหลา
    โย-บี จุ๊บโชว์ สยบข่าวเกาเหลา
  • ช็อตเด็ด โย เทกระจาด
    พาให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้ทุกครั้งที่ออกงาน แต่ดูนางแบบหุ่นไม้กระดาน โย ยศวดี หัสดีวิจิตร คงชินกับการโชว์ (หวาด) เสียวแล้วมั้ง! ล่าสุด สาวโย ไม่ทำให้ผิดหวังอีกตามเคย ก็ she เล่นเทกระจาด หวิดเต้าโผล่ ออกมาทักทายคุณแม่ ยุบล หัสดีวิจิตร ที่นั่งข้างๆ แบบไม่ได้ตั้งใจน่ะสิ! แหม....เล่นอย่างนี้ทำเอาหัวใจ คุณแม่ ตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยนะจ๊ะ สาวโย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »