ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพทย์ยกเมสซี่โคตรฟิต

แพทย์ยกเมสซี่โคตรฟิต

Posted 04/10/2011 by siamsport

 

แกร่งจริงนะ ตัวแค่เนี่ย!... ริการ์ด ปรูน่า แพทย์ประจำทีม บาร์เซโลน่า ซูฮก ลิโอเมล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะร่างเล็ก มีสภาพร่างกายฟิตเหลือเชื่อ ถึงขั้นแกร่งสุดคนหนึ่งภายในทีมเลยทีเดียว ชี้นอกจากเก่งระดับเทพในเชิงลูกหลังแล้ว เจ้าตัวยังฉลาดเรื่องการเลี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บด้วย


ริการ์ด ปรูน่า แพทย์ประจำสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ว่า เป็นผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งภายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นตัวนักเตะมีอาการบาดเจ็บรบกวนน้อยมาก ทั้งๆ ที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

"ผมอยากจะเน้นไปที่การเจริญเติบโต และการปรับสภาพร่างกายของ เลโอ นอกจากนี้เขายังควบคุมเรื่องอาหารที่กินเข้าไปได้เป็นอย่างดีด้วย เขาคือผู้เล่นที่ฟิตมากที่สุดคนหนึ่งในทีม บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว เมสซี่ เป็นคนที่มีความต้องการสูง แต่เขาก็เข้าใจเกมฟุตบอลเป็นอย่างดี เขารู้จักที่จะเร่งและผ่อนแรงอย่างมีความสมดุล เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ" ปรูน่า กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ เมสซี่ ลงเล่นเกม ลา ลีกา ให้ บาร์เซโลน่า ครบทั้ง 6 นัด ทำได้ 8 ประตู และเมื่อเร็วๆ ก็เพิ่งสร้างสถิติทำครบ 194 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดอันดับ 2 ของสโมสร เทียบเท่ากับ ลาดิสเลา คูบาล่า อีกหนึ่งตำนานแข้งแห่งถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »